Thể thao

Liverpool tiếp tục đón 'đại họa': Hậu vệ xuất sắc nhất thế giới chấn thương chưa rõ mức độ

Liverpool tiếp tục đón 'đại họa': Hậu vệ xuất sắc nhất thế giới chấn thương chưa rõ mức độ

Trong trận hòa với tỷ số 1-1 giữa Man City và Liverpool đêm qua, đoàn quân của HLV Jurgen Klopp tiếp tục nhận một tổn thất vô cùng to lớn khi hậu vệ Alexander-Arnold bị chấn thương và phải rời sân ở phút 63. Theo báo cáo từ các phóng viên có mặt trên sân, ngọc quý của Liverpool đã bị đau ở bắp chân và vẫn chưa rõ mức độ chấn thương nặng nhẹ ra sao.

Liverpool tiếp tục đón 'đại họa': Hậu vệ xuất sắc nhất thế giới chấn thương chưa rõ mức độ ảnh 1
Hình ảnh khiến các CĐV của Liverpool lo sốt vó.

Hết tuần này, tất cả các giải bóng đá trên khắp châu Âu sẽ tạm nghỉ để nhường chỗ cho đợt tập trung đội tuyển quốc gia FIFA Days. Với chấn thương vừa gặp phải, Alexander-Arnold đã được đích thân HLV Jurgen Klopp xác nhận sẽ bỏ lỡ kỳ lên tuyển lần này.

"Tôi mới chỉ có thể chắc chắn một điều. Trent sẽ không thể ra sân cùng tuyển Anh" - thuyền trưởng của Liverpool khẳng định.

"Chúng tôi vẫn chưa thể xác định mức độ chấn thương mà Trent gặp phải. Tuy nhiên đó không phải là cầu thủ duy nhất mà Gareth Southgate không có được sự phục vụ trong kỳ tập trung đội tuyển quốc gia lần này" - HLV người Đức ngầm ám chỉ ông sẽ "giữ chân" một số trụ cột người Anh nhằm tránh những chấn thương không đáng có.

Liverpool tiếp tục đón 'đại họa': Hậu vệ xuất sắc nhất thế giới chấn thương chưa rõ mức độ ảnh 2
HLV Jurgen Klopp rất có thể sẽ giữ chân thêm một vài trụ cột khác để tránh chấn thương.

Ngoài Alexander-Arnold, Liverpool còn đóng góp cho Tam Sư 3 ngôi sao khác trải đều ở 3 tuyến là trung vệ trẻ Joe Gomez, tiền vệ Jordan Henderson và tiền vệ/tiền đạo cánh Alex Oxlade-Chamberlain. Cả 3 cầu thủ này đều có khả năng bị Jurgen Klopp giữ lại, đặc biệt là Gomez và Henderson bởi đây là hai cái tên thường xuyên đá chính của The Kops.

Đối với trường hợp chấn thương của Alexander-Arnold, có lẽ HLV Gareth Southgate sẽ không phải lo lắng quá nhiều bởi ông vẫn còn đó rất nhiều sự thay thế khác đủ chất lượng như Reece James (Chelsea), Kyle Walker (Man City), Kieran Trippier (Atletico Madrid) hay Maitland-Niles (Arsenal).

Liverpool tiếp tục đón 'đại họa': Hậu vệ xuất sắc nhất thế giới chấn thương chưa rõ mức độ ảnh 3
Dù chỉ mới 22 tuổi tuy nhiên Alexander-Arnold đã sớm cho thấy tài năng xuất sắc của mình và được coi là hậu vệ cánh phải xuất sắc nhất thế giới thời điểm hiện tại.

Hậu vệ trẻ của Liverpool sẽ bỏ lỡ 3 trận đấu sắp tới cùng Tam Sư gặp CH Ai-len (giao hữu) và Bỉ cùng Iceland (Nations League). Tuy nhiên đây chẳng phải mối bận tâm đối với các CĐV của Lữ Đoàn Đỏ. Điều họ đang mong chờ nhất là Alexander-Arnold sẽ không gặp chấn thương quá nặng hoàn toàn kịp bình phục trước khi các giải đấu cấp độ CLB trở lại. Sau khi Virgil Van Dijk và Fabinho đồng loạt làm bạn với giường bệnh dài ngày, hàng thủ của Liverpool đang trở nên vô cùng mỏng manh.

 

Hàng thủ tan nát, Liverpool tiếp tục đón hung tin từ Mohamed Salah

(Techz.vn) Cơn bão chấn thương có vẻ như chưa buông tha Jurgen Klopp. Sau hàng thủ, tiếp tục đến lượt các tiền đạo của Liverpool gặp vấn đề về sức khỏe.