Giải trí

Tin nóng 29/8:Hương Giang báo tin vui sau hai tháng yêu Matt Liu, Phi Nhung uống say vì 'người tình'

Tin nóng 29/8:Hương Giang báo tin vui sau hai tháng yêu Matt Liu, Phi Nhung uống say vì 'người tình'

Vừa kỉ niệm 2 tháng yêu Matt Liu, Hương Giang bất ngờ báo tin vui, khán giả đồng loạt chúc mừng

Trên Fanpage, Hương Giang livestream trò chuyện cùng khán giả, ai nầy đều dành cho cô những lời khen vì quá xinh đẹp và rạng rỡ. Mặc dù đã bước sang tuổi 30 nhưng Hương Giang vẫn giữ được nét trẻ trung và thần thái tràn đầy sức sống.

 

Vua-ki-niem-2-thang-yeu-matt-liu-huong-giang-bat-ngo-bao-tin-vui-khan-gia-dong-loat-chuc-mung
Hương Giang livestream thông báo tin vui trên Fanpage cá nhân

Mở đầu buổi livestream, Hương Giang gửi lời chào và lời cảm ơn đến tất cả khán giả, những ai luôn theo dõi và ủng hộ cô trong suốt thời gian qua. Đối với cô, khoảng thời gian này có rất nhiều tin vui, từ việc kết đôi thành công với Matt Liu và có những khoảnh khắc bình yên bên nhau. Cho tới những vai trò hoàn toàn mới như dẫn chương trình và làm đại diện thương hiệu.

Theo Hương Giang chia sẻ, cô vừa nhận lời làm MC chương trình "Bài hát đầu tiên" cùng người mà cô hết sức ngưỡng mộ, đó là MC Anh Tuấn. Chương trình được phát sóng vào thứ 4 hàng tuần trên kênh VTV3 với sự tham gia của rất nhiều nghệ sĩ gạo cội. Đối với Hương Giang đây là một niềm vinh dự lớn vì được đứng chung sân khấu với rất nhiều bậc tiền bối mà cô ái mộ.

Xem chi tiết tại đây

Phi Nhung uống say khướt trong ngày ‘người tình’ đi lấy vợ, xin cô dâu một điều đặc biệt

 

Phi Nhung và Mạnh Quỳnh là cặp đôi rất được yêu mến. Họ được xem như người tình âm nhạc của nhau, đã có rất nhiều sản phẩm hợp tác chung, có thể kể đến như Nhớ người yêu, Mai lỡ hai mình xa nhau, Hờn anh giận em... Độ tình cảm của Phi Nhung và Mạnh Quỳnh trên sân khấu khiến nhiều người lầm tưởng cả hai là người yêu thật sự. Thậm chí còn có tin đồn con gái ruột duy nhất của Phi Nhung là con của Mạnh Quỳnh. Chính cặp đôi này cũng thừa nhận, đối phương là người không thể thay thế trong âm nhạc.  

phi-nhung-manh-quynh-8
Phi Nhung và Mạnh Quỳnh là cặp đôi song ca vàng của làng nhạc Việt

Xem chi tiết tại đây

Kết hôn 4 năm vẫn chưa có con, Trấn Thành lần đầu tiết lộ mối quan hệ giữa mẹ mình và Hari Won

Trước đến nay vẫn có khá nhiều nghi ngờ về mối quan hệ mẹ chồng, nàng dâu giữa Hari Won và mẹ Trấn Thành. Chuyện bắt nguồn từ việc cô nàng ít khi đăng ảnh mẹ chồng, cũng vắng mặt trong bữa tiệc sinh nhật của bà. Thêm vào đó, Trấn Thành và Hari Won kết hôn đã 4 năm song vẫn chưa có con cũng là lý do khiến nhiều người dị nghị cô nàng không được lòng mẹ chồng. Không tốn quá nhiều thời gian để thanh minh, chứng minh cả hai vẫn bình thường, Hari Won lựa chọn trả lời bằng hành động thiết thực.

tran-thanh-hari-won-8
Gia đình Trấn Thành trong ngày con trai kết hôn với Hari Won

Vừa qua, gia đình Trấn Thành – Hari Won tổ chức tiệc sinh nhật chung cho các thành viên trong gia đình. Đặc biệt, dù sinh nhật của mẹ nam MC đã trôi qua mấy tháng nhưng bà vẫn có quà. “Đạo diễn” cho màn tặng quà này không ai khác lại chính là Hari Won.

tran-thanh-hari-won-3
Hari Won chia sẻ về món quà sinh nhật muộn cho mẹ chồng

Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ chia sẻ chuyện mình dành tiền mua tặng mẹ đôi bông tai đặc biệt nhân dịp sinh nhật 60 tuổi. Cô biết Trấn thành cũng chưa tặng quà cho mẹ nên hối thúc chồng cùng mua. Hari Won tư vấn Trấn Thành nên mua nhẫn cho mẹ, nhưng tiết mục tặng thế nào mới đặc biệt.

“Rồi hai vợ chồng bắt đầu bàn. Hai vợ chồng thích làm trò lắm. Anh không được đưa quà cùng lúc với em. Để em đưa cho mẹ bông tai. Em đeo cho mẹ xong, mẹ tưởng hết rồi thì lúc đó anh mới tặng! Mà anh phải đưa kiểu cầu hôn”, Hari Won nói với Trấn Thành.

Xem chi tiết tại đây

Nam Em lộ tình trạng đáng lo lắng giữa lúc Trường Giang và Nhã Phương mặn nồng bên nhau

rường Giang và Nhã Phương là cặp đôi từng bị khá nhiều người phản đối, đặc biệt là các fan của nữ diễn viên. Lý do là bởi sự đào hoa của Trường Giang cùng hàng loạt scandal tình ái của nam danh hài trong thời gian yêu Nhã Phương. Thế nhưng, bất chấp tất cả, nữ chính “Tuổi thanh xuân” vẫn quyết định kết hôn với Trường Giang. Giờ đây, họ có một gia đình nhỏ hạnh phúc bên cô công chúa đầu lòng, được rất nhiều người ngưỡng mộ.

nha-phuong-truong-giang
Trường Giang và Nhã Phương có cuộc sống yên ấm, hạnh phúc bên nhau

Sau khi kết hôn, cặp đôi không ngại ngần thể hiện tình cảm công khai. Nhã Phương cũng cởi mở hơn trong việc chia sẻ về cuộc sống riêng tư. Những khoảnh khắc “tình bể bình” của hai vợ chồng nhà Mười Khó không ít lần gây bão mạng xã hội. Mới đây, Nhã Phương còn khéo léo bênh vực ông xã khi anh bị chê keo kiệt với nhân viên.

nam-em-5 
Trong khi Trường Giang hạnh phúc, tình cũ của anh lại không được ổn

 

Trong khi Trường Giang và Nhã Phương ngọt ngào bên nhau, tình hình của Nam Em lại có vẻ không được tốt. Người đẹp miền Tây thời gian qua vắng bóng trên sóng truyền hình, cũng không có hoạt động nghệ thuật nào nổi bật. Cô nàng hạn chế đăng bài trên trang cá nhân, có chăng cũng chỉ chia sẻ link một số bài viết. Nhiều fan tin rằng Nam Em đang cố tránh xa mạng xã hội để làm lại từ đầu. Đây cũng là điều mà cô nàng nhiều lần chia sẻ trước đó.

Xem chi tiết tại đây

 

Vừa ghen tị với hạnh phúc của Hương Giang, Ninh Dương Lan Ngọc khoe món quà khủng từ người đặc biệt

(Techz.vn) Không chịu thua kém Hương Giang, Ninh Dương Lan Ngọc cũng khoe quà từ 'tình yêu lớn'.