Giải trí

Vắng Hoài Linh, chương trình có mặt Trường Giang và Trấn Thành suốt 7 năm kết thúc trong thất vọng?

Vắng Hoài Linh, chương trình có mặt Trường Giang và Trấn Thành suốt 7 năm kết thúc trong thất vọng?


‘Ơn Giời Cậu đây rồi’ là một trong những chương trình hài gây được tiếng vang trong một thời gian dài với sự tham gia của một loạt danh hài hàng đầu Việt Nam như Trấn Thành, Trường Giang, Hoài Linh, Chí Tài, Tự Long, Xuân Bắc….

Tuy nhiên qua 7 năm phát sóng, dường như ‘Ơn Giời Cậu đây rồi’ đã trở nên nhàm chán với khán giả và mất được sự hấp dẫn so với thời gian đầu.

Mặc dù ekip đã cố gắng phát triển và ‘cứu vãn’ chương trình nhưng  ‘Ơn Giời Cậu đây rồi’ mùa 7 đã khép lại với lượng view không quá nổi bật, cũng như gây được ấn tượng và bàn luận với khán giả như những mùa trước.

Vắng mặt Hoài Linh, 'Ơn Giời Cậu đây rồi' giảm sức hút?

Nhiều người cho rằng sự rút lui của nghệ sĩ Hoài Linh khỏi vị trí ban giám khảo mà không có người thay thế đã giảm đi một sức hút đáng kể cho chương trình. Những màn nhận xét sâu sắc, hài hước của Hoài Linh giường như đã trở thành linh hồn của  ‘Ơn Giời Cậu đây rồi'. Thậm chí, khán giả còn mong chờ phần nhận xét của Hoài Linh không kém những tình huống xảy ra ở chương trình. Chính vì vậy khoảng trống mà Hoài Linh để lại khó có thể lấp đầy và khiến người xem giảm đi phần nào hứng thú khi thưởng thức chương trình.

Khán giả nhàm chán với mô-típ quen thuộc

Dường như sau 7 mùa phát triển, khán giả đã quá quen thuộc với những mô-típ thử thách của chương trình. Đáng nói, những lối diễn và phát triển tình huống của những danh hài quen mặt của Trấn Thành, Trường Giang, Lâm Vỹ Dạ, Mạc Văn Khoa đã được khán giả nằm lằm. Không phủ nhận rằng MC Xuân Bắc và các trưởng phòng đã tạo ra được những tình huống mới mẻ qua các tập của chương trình nhưng phong cách của những nghệ sĩ dường như đã được ‘ấn định’ trong  tâm trí khán giả.

Hơn nữa, sau 7 năm, lượng khách mời nghệ sĩ cũng bị hạn chế dần về số lượng lẫn chất lượng khi không phải nghệ sĩ nào cũng có tài đối đáp, tạo ra những tình huống hài hước như thời gian đầu.

Bài viết mang quan điểm cá nhân 

 

Trường Giang bị tố keo kiệt với nhân viên, Nhã Phương liền lên tiếng minh oan đầy thuyết phục

(Techz.vn) Nhã Phương đã đích thân lên tiếng bảo vệ chồng trước những nghi ngờ đến từ cư dân mạng