Giải trí

Giữa lúc lao đao vì tin dữ, Trường Giang hạ mình làm việc ít ai ngờ, khiến Nhã Phương nghẹn ngào

Giữa lúc lao đao vì tin dữ, Trường Giang hạ mình làm việc ít ai ngờ, khiến Nhã Phương nghẹn ngào

Những ngày cuối tháng 7, dịch Covid-19 bất ngờ bùng phát trở lại và diễn biến phức tạp khiến cho cuộc sống của người dân bị ảnh hưởng không nhỏ. Ngay cả những nghệ sĩ nổi tiếng như vợ chồng Trường Giang, Nhã Phương cũng gặp rất nhiều khó khăn khi lịch đi quay, đi diễn bị ảnh hưởng. Bên cạnh đó, nhà hàng mà “Mười Khó” mới khai trương chưa lâu cũng rơi vào cảnh ế ẩm hơn ngày thường.

Ngay khi nhận tin ca nhiễm đầu tiên, Trường Giang đã cho thấy tâm trạng nặng nề, lo lắng khi đăng bức ảnh ngồi ôm đàn trong quán cơm của mình cùng dòng trạng thái: “Cuối tuần ôm đàn ngồi hát đón khách. Mong là em Vi đừng làm phiền nữa để mọi người được bình yên làm ăn sinh sống”.

Giữa lúc lao đao vì tin dữ, Trường Giang hạ mình làm việc ít ai ngờ, khiến Nhã Phương nghẹn ngào ảnh 1
Trường Giang lo lắng khi dịch Covid-19 bùng phát trở lại

Kể từ thời điểm đó tới nay, tình hình dịch bệnh vẫn chưa thể được kiểm soát một cách triệt để khi các ca nhiễm mới liên tục xuất hiện. Việc này khiến cho công việc kinh doanh của Trường Giang vẫn chưa thể trở lại bình thường. Dù vậy, Trường Giang vẫn luôn dành sự quan tâm chú ý đặc biệt cho cơ sở kinh doanh của mình chứ không hề lơ là, chểnh mảng.

Nam MC thường xuyên nhắc nhở bản thân và nhân viên phải đặt cái tâm vào món ăn. Để làm gương cho nhân viên, đích thân Trường Giang đã vào bếp để nấu nướng bằng cả cái tâm. Những hình ảnh ông xã Trường Giang miệt mài nấu nướng trong bếp đã được Nhã Phương đăng tải trên trang fanpage.

Giữa lúc lao đao vì tin dữ, Trường Giang hạ mình làm việc ít ai ngờ, khiến Nhã Phương nghẹn ngào ảnh 2
Giữa lúc lao đao vì tin dữ, Trường Giang hạ mình làm việc ít ai ngờ, khiến Nhã Phương nghẹn ngào ảnh 3
Giữa lúc lao đao vì tin dữ, Trường Giang hạ mình làm việc ít ai ngờ, khiến Nhã Phương nghẹn ngào ảnh 4
Giữa lúc lao đao vì tin dữ, Trường Giang hạ mình làm việc ít ai ngờ, khiến Nhã Phương nghẹn ngào ảnh 5

Nhã Phương cho thấy sự nghẹn ngào, xúc động của mình với dòng chia sẻ: “Anh Mười dặn dò Bếp ‘Nấu cho khách hay nhân viên cũng phải đặt cái Tâm vào món ăn’. Vậy là ổng xông xáo nấu từng món cho Nhân Viên, tui thương ổng cũng vì những điều nhỏ xinh ấy”.

Giữa lúc lao đao vì tin dữ, Trường Giang hạ mình làm việc ít ai ngờ, khiến Nhã Phương nghẹn ngào ảnh 6
Nhiều người tỏ ra ngạc nhiên khi thấy ông chủ Trường Giang vào bếp phục vụ nhân viên

Có lẽ với nhiều người, việc một ông chủ như Trường Giang đích thân vào bếp nấu ăn trong khi dàn nhân viên ngồi chờ để thưởng thức là điều khá kì lạ. Tuy nhiên, nếu là fan cứng của Trường Giang và thường xuyên theo dõi vợ chồng “Mười Khó”, chắc hẳn mọi người sẽ biết nấu ăn là một niềm đam mê của anh. Trong những lúc rảnh rỗi, Trường Giang thường xuyên vào bếp để tự tay nấu nướng, tẩm bổ cho bà xã Nhã Phương.

 

‘Vợ bé’ của ông Đặng Lê Nguyên Vũ chính thức về ‘làm dâu’ đất Hải Phòng

(Techz.vn) Việc “vợ bé” của ông Đặng Lê Nguyên Vũ bất ngờ về “làm dâu” tại Hải Phòng đã khiến cho rất nhiều người phải chú ý.