Giải trí

Tin công nghệ hot 21/6: iPhone 11 Pro Max giảm giá sốc, Việt Nam chứng kiến nhật thực hiếm có

Tin công nghệ hot 21/6: iPhone 11 Pro Max giảm giá sốc, Việt Nam chứng kiến nhật thực hiếm có

Hà Nội, Hải Phòng xem rõ nhật thực vào ngày 21/6

Hiện tượng nhật thực một phần (hình khuyên) đã bắt đầu diễn ra vào khoảng gần 14h chiều 21/6 và dự kiến kết thúc sau 16h. Hiện tượng này thu hút nhiều bạn trẻ yêu thiên văn học, một số người trên địa bàn Hà Nội đã quan sát được hiện tượng hiếm có này.

Nhật thực một phần bắt đầu vào 13h16, và đạt cực đại vào 14h55 khi Mặt Trăng nằm ở gần trung tâm của Mặt Trời, với độ che phủ tại Hà Nội lên tới 71%. 

Nếu bỏ qua nhật thực năm nay, người dân Việt Nam sẽ phải chờ ít nhất đến năm 2023 để chiêm ngưỡng hiện tượng này. Thậm chí, độ che phủ quan sát được khi đó cũng chỉ vào khoảng 5% và người dân miền Bắc không nhìn thấy được

Samsung chuyển dây chuyền sản xuất màn hình từ Trung Quốc về Việt Nam

Samsung có kế hoạch di dời phần lớn dây chuyền sản xuất màn hình máy tính mang thương hiệu của mình từ Trung Quốc về nhà máy tại Việt Nam, đặt tại khu Công nghệ cao Quận 9 (TP.HCM) trong năm 2020. Động thái này sẽ giúp đưa Việt Nam trở thành nhà cung cấp màn hình máy tính mang thương hiệu Samsung với quy mô hàng đầu thế giới.

iPhone 11 Pro Max giảm giá đến  02 triệu đồng

iPhone 11 Pro Max là một trong những mẫu smartphone nhận bão giảm giá trong tuần qua.

Hiện tại, đây là mẫu máy đứng đầu về hiệu năng xử lý (chip A13 Bionic), thời lượng pin tốt nhất trên các dòng iPhone (dung lượng 3969 mAh) và có kích thước lớn nhất (màn hình 6,5 inch), bền bỉ nhất. Mặc dù có giảm nhẹ nhưng chúng vẫn xa tầm với của nhiều người dùng.

Loạt ứng dụng Trung Quốc bị 'tẩy chay' tại Ấn Độ

Giữ lúc lúc quan hệ giữa Ấn Độ và Trung Quốc đang căng thẳng, khuyến nghị đưa ra các biện pháp ngăn chặn, hoặc để nghị người dân không dùng các ứng dụng từ Trung Quốc được trình lên Chính phủ Ấn Độ. Trong đó có đến 53 ứng dụng được cơ quan tình báo Ấn Độ khuyến nghị không nên sử dụng bao gồm Tik Tok, Mi Store, WeChat.

 

Tin nóng 21/6: Bạn trai tin đồn Ninh Dương Lan Ngọc xưng 'vợ chồng', Hồ Quang Hiếu có 'tình yêu mới'

(Techz.vn) Tin nóng ngày 21/6 nổi bật với thông tin bạn trai tin đồn của Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ công khai xưng “vợ chồng” hậu lộ bằng chứng hẹn hò, Hồ Quang Hiếu khoe cuối tuần bên người yêu.