Giải trí

Tin sao Việt 21/6: Trường Giang khoe con gái cưng trước NHM, Hoài Linh từng ‘nhảy sân thượng

Tin sao Việt 21/6: Trường Giang khoe con gái cưng trước NHM, Hoài Linh từng ‘nhảy sân thượng

Em trai kể quá khứ của Hoài Linh, tiết lộ anh trai từng ‘nhảy sân thượng’

Trong chuyến về thăm căn nhà cũ ở Cam Ranh, Khánh Hòa, Dương Triệu Vũ bồi hồi nhớ lại những kỷ niệm đáng nhớ cùng Hoài Linh thuở nhỏ. Nam ca sĩ tiết lộ, mình ngày xưa rất lém lỉnh, thường nhảy vào lu để tắm, bị bố mẹ mắng thường xuyên. Tuy nhiên, Hoài Linh mới là người nghịch ngợm nhất nhà.

Xem chi tiết tại đây

duong-trieu-vu-hoai-linh-5

Trường Giang lỡ miệng tiết lộ bí mật thầm kín của Trấn Thành khiến fan hoang mang

Vừa qua, Trấn Thành vắng mặt trong buổi họp báo giới thiệu chương trình “Giọng ải giọng ai” mùa 5. Tận dụng thời điểm không có mặt cậu em, ngay trước ống kính máy quay, Trường Giang để lộ bí mật Trấn Thành dấu kín bấy lâu.

Xem chi tiết tại đây

truong-giang-tran-thanh-2

Trường Giang hiếm hoi khoe con gái, tiết lộ bất ngờ cuộc sống hôn nhân với Nhã Phương

Hiện tại, con gái Trường Giang và Nhã Phương đã gần được 1 tuổi, ngày càng lém lỉnh, đáng yêu hơn. Nam danh hài không giấu được hạnh phúc mỗi lần nhắc đến công chúa nhỏ nhà mình. Vì thế mà anh chàng ngày càng cởi mở hơn, kể nhiều hơn về con gái. Không còn ngại ngần, Trường Giang giờ đây rất chăm khoe con trước ống kính.

Xem chi tiết tại đây

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ người phụ nữ dạy anh biết chửi thề, biết chống trả và ngày càng quỷ quái hơn

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ danh tính người phụ nữ quan trọng trong cuộc đời đã dạy anh cách chửi thề, biến cậu nhóc 19 tuổi thành Đàm Vĩnh Hưng 'quái' như ngày nay. Theo đó, người phụ nữ đã gắn bó và giúp đỡ Đàm Vĩnh Hưng trong những ngày đầu tiên khó khăn cũng được tiết lộ. Được biết, người phụ nữ này là người đã cho Đàm Vĩnh Hưng thuê cửa hiệu để cắt tóc. Chị chính là người đã giúp Đàm Vĩnh Hưng mạnh mẽ đồng thời cũng là người đã dạy Đàm Vĩnh Hưng biết chửi thề, biết chống trả. Sau bao nhiêu năm, Mr.Đàm tự tay cắt tóc cho 'ân nhân' của mình.

Xem chi tiết tại đây

Dam-Vinh-Hung-1

Dam-Vinh-Hung-5

Hồ Quang Hiếu khoe cuối tuần bên người yêu, CĐM 'ngã ngửa' khi biết danh tính

Mới đây, Hồ Quang Hiếu khoe cuối tuần bên ‘tình yêu’, cứ ngỡ sau khi chia tay Bảo Anh, Hồ Quang Hiếu đã tìm được bạn gái mới, nào ngờ dân tình phải ‘ngã ngửa’ khi biết được danh tính người yêu 2 năm.

ho-quang-hieu (1)

Mới đây nhất, Hồ Quang Hiếu khiến dân mạng phải cười bò vì màn công khai ‘người yêu’ 2 năm lầy lội. Cụ thể, giọng ca ‘Con bướm xuân’ chia sẻ: Mãi mãi 1 tình (bạn) - 2 năm, cuối tuần cùng tình yêu của tôi”. Theo đó, ‘người yêu’ của Hồ Quang Hiếu là chú chó mà anh đã nuôi được 2 năm, luôn đồng hành bên cạnh mỗi khi vui hay buồn.

Xem chi tiết tại đây

Giới showbiz phản ứng cực gắt với bố mẹ Mai Phương, lần lượt tiết lộ nhiều sự thật giấu kín

Tranh chấp quyền giành nuôi con gái Mai Phương dường như vẫn chưa có hồi kết. Phía bố mẹ nữ nghệ sĩ quá cố và hai bảo mẫu thậm chí đã đưa nhau ra tòa để giải quyết. Đặc biệt, người nhà Mai Phương thường xuyên lên báo tố cặp chị em song sinh và Phùng Ngọc Huy vô tâm, giả tạo. Chưa dừng lại ở đó, ông bà còn cho rằng các nghệ sĩ nổi tiếng đang “hợp lực” cùng nhau hạ bệ hai người già cả, lợi dụng danh tiếng để “một tay che trời”. Trước những lùm xùm đó, rất nhiều người nổi tiếng đã ngay lập tức có thái độ gay gắt, phản ứng lại.

Xem chi tiết tại đây

 

Phi Nhung lộ clip răn dạy con nuôi 1 tuổi cực nghiêm khắc, CĐM phát sốt vì 1 chi tiết

(Techz.vn) – Nhìn bề ngoài, nhiều người nghĩ rằng bà mẹ đông con nhất nhì showbiz Việt có vẻ khá dễ tính. Nhưng thực sự cô là người có cách dạy con rất nghiêm khắc.