Giải trí

Tin nóng 21/6: Bạn trai tin đồn của Ninh Dương Lan Ngọc công khai xưng 'vợ chồng' hậu lộ ảnh ôm ấp

Tin nóng 21/6: Bạn trai tin đồn của Ninh Dương Lan Ngọc công khai xưng 'vợ chồng' hậu lộ ảnh ôm ấp

Bạn trai tin đồn của Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ công khai xưng “vợ chồng” hậu lộ bằng chứng hẹn hò

 

Mới đây, Ninh Dương Lan Ngọc lại một lần nữa khiến dân tình xôn xac khi để lộ những nghi vấn về việc hẹn hò với Chi Dân. Cụ thể, “ngọc nữ” vừa đăng tải hình ảnh bản thân diện đồ style quyến rũ với mốt “không kéo khóa quần”. Nhưng không may, nữ diễn viên lại bị soi chi tiết background đằng sau với nền gạch giống hệt hành lang chung cư của Chi Dân.

Cũng giống như Lan Ngọc, Chi Dân cũng rất ít khi nhắc về chuyện tình cảm trước truyền thông cũng như mạng xã hội.

 

 

Tuy nhiên, trong bài đăng mới nhất của nam ca sĩ Chi Dân, cư dân mạng đã bất ngờ khi anh chàng đăng tải đoạn video với cử chỉ dễ thương đi kèm dòng trạng thái : “Mèo méo meo mèo meo,chồng iu nhớ vợ nhiều lắm luôn!”’. Nhiều người hâm mộ của cặp đôi cho rằng Chi Dân đang ngầm gửi thông điệp cho bạn gái tin đồn, số khác thì cho rằng anh chỉ làm theo một hiện tượng mạng đang hot trên mạng.
Xem chi tiết tại đây

 

Hồ Quang Hiếu khoe cuối tuần bên người yêu, CĐM 'ngã ngửa' khi biết danh tính

 

Mới đây, Hồ Quang Hiếu khoe cuối tuần bên ‘tình yêu’, cứ ngỡ sau khi chia tay Bảo Anh, Hồ Quang Hiếu đã tìm được bạn gái mới, nào ngờ dân tình phải ‘ngã ngửa’ khi biết được danh tính người yêu 2 năm. 

 

Xem chi tiết tại đây

 

Hoài Linh từng ‘nhảy sân thượng’, bị em trai tiết lộ quá khứ nghịch ngợm hết phần thiên hạ

 

Vừa qua, Dương Triệu Vũ – em trai Hoài Linh chia sẻ vlog trong chuyến trở về quê hương Cam Ranh – Khánh Hòa. Lần này, anh chàng đến thăm căn nhà cũ gắn liền với tuổi thơ của mình. Đó là nơi mà hơn 30 năm về trước Dương Triệu Vũ cùng gia đình sinh sống. Theo tiết lộ của nam ca sĩ, anh được sống ở đây từ năm 3 tuổi đến khoảng 10 tuổi. Hiện tại, căn nhà không còn được sử dụng, chỉ để hoang nên trông khá tồi tàn, mục nát.

 

Xem chi tiết tại đây

 

 

Trường Giang hiếm hoi khoe con gái, tiết lộ bất ngờ về cuộc sống hôn nhân với Nhã Phương

 

Hiện tại, con gái Trường Giang và Nhã Phương đã gần được 1 tuổi, ngày càng lém lỉnh, đáng yêu hơn. Nam danh hài không giấu được hạnh phúc mỗi lần nhắc đến công chúa nhỏ nhà mình. Vì thế mà anh chàng ngày càng cởi mở hơn, kể nhiều hơn về con gái. Không còn ngại ngần, Trường Giang giờ đây rất chăm khoe con trước ống kính.

 

Xem chi tiết tại đây

 

 

Tin trưa nóng 21/6: Trấn Thành, Trường Giang 'bắt nạt' đàn em, Mai Phương Thúy trúng lớn nghìn tỷ

(Techz.vn) Tin trưa nóng ngày 21/6 nổi bật với thông tin rấn Thành, Trường Giang chỉnh đốn, Mạc Văn Khoa trong "Ơn giời cậu đây rồi", chuỗi cho vay cầm cố Hoa hậu Mai Phương Thuý đầu tư được định giá 2.100 tỷ.