Thể thao

Tin chuyển nhượng tối 16/2: Cristiano Ronaldo rời Man Utd, tái hợp thầy cũ?

Tin chuyển nhượng tối 16/2: Cristiano Ronaldo rời Man Utd, tái hợp thầy cũ?

Cristiano Ronaldo rời Man Utd, tái hợp thầy cũ?

Theo The Sun đưa tin, HLV Jose Mourinho của AS Roma đang muốn chiêu mộ Cristiano Ronaldo từ Man Utd. Cả hai từng làm việc cùng nhau khi còn phục vụ cho Real Madrid.

Ronaldo đang được đồn đoán rời Man Utd vào cuối mùa giải, vì vậy không ngoại trừ khả năng Mourinho sẽ thuyết phục thành công cậu học trò cũ đồng hương.

Ronaldo-Mourinho-
Mourinho có thể thuyết phục Ronaldo tới Roma

PSG kích hoạt điều khoản mua Mendes

Theo nhà báo Fabrizio Romano, PSG sau khi ký hợp đồng mượn Nuno Mendes trị giá 7 triệu euro, họ đang kích hoạt điều khoản mua đứt với mức phí chuyển nhượng là 40 triệu euro. Về cơ bản Nuno Mendes đã đồng ý, một thỏa thuận kéo dài 5 năm được thống nhất và sẽ ký vào Hè 2022.

nuno-mendes
PSG sẵn sàng mua đứt Mendes

Tottenham từ chối tái hợp Bale

Tờ Football London đưa tin, Tottenham sẽ không tái ký hợp đồng với Gareth Bale, sau khi hợp đồng của tiền vệ xứ Wales với Real Madrid hết hạn vào Hè 2022. Bale đã 32 tuổi, anh từng là một ngôi sao lớn của Tottenham trước khi chuyển sang Real Madrid.

bale
Tottenham bất ngờ từ chối Gareth Bale

Barca và Dortmund tranh giành Mazraoui

Theo nhà báo Fabrizio Romano đưa tin, Barcelona và Borussia Dortmund đang tranh giành chữ ký của hậu vệ phải Noussair Mazraoui của Ajax. Cầu thủ 24 tuổi này sẽ tự do vào tháng 6/2022, anh hiện chưa đồng ý ký gia hạn hợp đồng với đội bóng Hà Lan.

Noussair-Mazraoui
Mazraoui được hai ông lớn quan tâm

Arsenal quan tâm đến tiền vệ Leao

Arsenal được cho là đang dẫn đầu cuộc đua chiêu mộ tiền vệ Rafael Leao của AC Milan, cầu thủ 23 tuổi này hiện cũng đang được một số đội bóng khác tại Ngoại hạng Anh quan tâm.

VIDEO RONALDO – MESSI GHI BÀN VÀ HỎNG PEN CÙNG THỜI ĐIỂM: HỌ LUÔN LÀ NHỮNG QUÁI VẬT DỊ BIỆT CỦA THẾ GIỚI

 

Man Utd hay Man City mới là ‘gã hàng xóm ồn ào’?

(Techz) Từ câu nói của Alex Ferguson, Man Utd lúc này hẳn đã nghiệm ra rằng mình mới là ‘gã hàng xóm ồn ào’ so với đối thủ cùng thành phố - Man City trên mọi khía cạnh.