Thể thao

'Ronaldo kỳ vọng tỏa sáng, Man Utd sẽ đánh bại Atletico Madrid 2-1'

'Ronaldo kỳ vọng tỏa sáng, Man Utd sẽ đánh bại Atletico Madrid 2-1'

Ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League trên sân của Atletico Madrid, Man Utd đã gặp không ít khó khăn khi để thủng lưới sớm, phải tới phút 80 tài năng trẻ Elanga mới tỏa sáng mang về trận hòa 1-1 cho Quỷ đỏ.

> Link xem MU vs Atletico Madrid lượt về cúp C1, 3h00 ngày 16/3 <

elanga
Elanga giúp Man Utd thoát trận thua ở lượt đi vòng 1/8 Champions League

Tại trận lượt về diễn ra rạng sáng 16/3 sắp tới, Man Utd có lợi thế lớn khi được chơi trên sân nhà, cùng với đó là sự hưng phấn của các cầu thủ sau trận thắng 3-2 trước Tottenham tại Ngoại hạng Anh. Trước thềm trận đấu, thầy trò HLV Rangnick đặt quyết tâm cao nhất đó là chiến thắng.

Trước thềm trận đấu này, các chuyên gia của những tờ báo châu Âu đưa ra nhận định và hầu hết đều cho rằng Man Utd sẽ giành chiến thắng trước đối thủ đến từ La Liga.

mu-vs-atleticomadrid-truc-tiep-1
MU vs Atltetico Madrid lúc 3h00 ngày 16/3, trận lượt về vòng 1/8 Champions League

Tờ Sportsmole nhận định: "Chúng tôi dự đoán Man Utd 2-1 Atletico Madrid. Điều này tạo nên trận lượt về hấp dẫn tại Old Trafford, chúng tôi mong đợi trận đấu diễn ra với nhiều kịch tính. Atletico Madrid muốn ghi bàn tại Manchester, nhưng chúng tôi cho rằng đội chủ nhà sẽ làm mọi thứ để giành chiến thắng trong 90 phút, qua đó tiến vào tứ kết với tỉ số chung cuộc 3-2 sau 2 lượt trận".

sportsmole
Chuyên gia tờ Sportsmole đánh giá Man Utd thắng 2-1 trước đối thủ từ La Liga

Tờ Evening Standard dự đoán: "Rất khó dự đoán. Trong khi Man Utd chơi không thuyết phục thì đội bóng của Ralf Rangnick lại thể hiện được chất lượng trong khâu tấn công, điều này có thể khiến Atletico Madrid bất ngờ và gặp khó khăn. Chúng tôi dự đoán Man Utd giành chiến thắng 2-1".

Chuyên gia của tờ Evening Standard nhấn mạnh vào Cristiano Ronaldo, cầu thủ có duyên ghi bàn vào lưới Atletico Madrid hiện đang trên đà hưng phấn sau cú hat-trick tại Ngoại hạng Anh cuối tuần qua.

ronaldo-1
Ronaldo được kỳ vọng sẽ giúp Man Utd đi tiếp tại cúp C1


Trong khi đó, tờ Sports Keeda nhận định: "Man Utd sẽ nỗ lực giữ chân Atletico Madrid. Với việc Ronaldo đang có phong độ tốt, Quỷ đỏ tự tin bước vào thử thách tiếp theo. Đội bóng của Diego Simeone đang suy kiệt vì chấn thương, vì vậy Quỷ đỏ có thể giành chiến thắng quý giá trên sân nhà. Chúng tôi dự đoán Man Utd 2-1 Atletico Madrid".

Theo những thông tin mới nhất, Atletico Madrid sẽ làm khách trước Man Utd với nhiều khó khăn khi Carrasco vắng mặt vì án treo giò, 7 cái tên khác sẽ vắng mặt vì chấn thương gồm Matheus Cunha, Daniel Wass, Sime Vrsaljko, Thomas Lemar, Mario Hermoso, Geoffrey Kondogbia và Jose Gimenez. Với đội hình thiếu vắng nhiều cầu thủ bất khả kháng, Atletico Madrid sẽ không dễ dàng hoàn thành mục tiêu đánh bại Man Utd.

VIDEO MAN UNTIED – ATLETICO MADRID: QUỶ ĐỎ ĐỪNG SỢ, RONALDO TỚI ĐÂY

 

Cristiano Ronaldo 'tính bài chuồn', lên kế hoạch 'tháo chạy' khỏi Man Utd

(Techz) Sau khi bị Ralf Rangnick loại khỏi trận derby Manchester, Cristiano Ronaldo được cho là đang lên kế hoạch tháo chạy khỏi Old Trafford.