Giải trí

Thủy Tiên tiếp tục hở bạo, Ngọc Trinhi khoe vòng 1 'khủng' đến khó tin trong cùng một sự kiện

Thủy Tiên tiếp tục hở bạo, Ngọc Trinhi khoe vòng 1 'khủng' đến khó tin trong cùng một sự kiện

Vừa qua, vào tối  6/12, nhiều sao Việt đã lên đồ vô cùng sang chảnh và đậm phong cách cá nhân để tham dự đêm diễn cuối cùng sự kiện Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam 2020.

Khỏi phải bàn cãi, thảm đỏ của sự kiện trở thành khu vực đáng chú ý với sự xuất hiện của dàn khách mời khủng cùng những bộ đồ đầy bắt mắt và sang chảnh.

Đáng nói, sự xuất hiện của một loạt sao Việt như Thủy Tiên, Ngọc Trinh, Lý Nhã Kỳ, Ninh Dương Lan Ngọc, Hoa hậu Khánh Vân, Hoa hậu Trần Tiểu Vy… đã nhanh chóng trở thành chủ đề bình luận xung quanh các trang phục dự sự kiện.

Xuất hiện ở đêm diễn này, Thủy Tiên xuất hiện với một bộ đầm quyến rũ màu bạc. Phần cắt chéo của chân váy đã trở thành điểm nhất đầy nóng bỏng cho bộ trang phục của nữ ca sĩ. Một lần nữa Thủy Tiên đã xuất sắc khoe đôi chân dài nuột nà cùng vẻ đẹp bốc lửa vốn trở thành thương hiệu của cô từ lâu.

Tuy nhiên, chiếm phần nổi bật của thảm đỏ không thể không nhắc đến sự xuất hiện của Ngọc Trinh. Nữ hoàng nội y một lần nữa khiến dân tình trầm trồ khi lựa chọn một thiết kế táo bạo, khoe trọn vòng ngực căng tràn, vòng eo con kiến cùng thân hình đốt mắt người đối diện.

Là một người đẹp nóng bỏng có thân hình hoàn hảo bậc nhất làng giải trí Việt với số đo từng đạt đỉnh 84 -56 -93. Tuy nhiên Ngọc Trinh lại thường gây tranh cãi vì vòng một ‘căng xẹp’ bất thường. Nhiều người cho rằng lý do là bởi cách chọn trang phục của ‘nữ hoàng nội y’. 

Có thể thấy bộ trang phục của Ngọc Trinh đã khiến nhiều người phải bất ngờ vì vòng 1 'khủng' đến khó tin, rất khác so với hình ảnh mà mọi người nhìn thấy ở 'nữ hoàng nội y'

 

Hà Hồ tiết lộ thái độ của Subeo với cặp song sinh, con gái của Cường Đô cũng hưởng 'đặc ân' khó tin

(Techz.vn) Với cặp sinh đôi của Hà Hồ hay với con gái mới sinh của Cường Đô La, Subeo vẫn có thái độ khiến ai cũng nể phục.