Giải trí

Hà Hồ tiết lộ thái độ của Subeo với cặp song sinh, con gái của Cường Đô cũng hưởng 'đặc ân' khó tin

Hà Hồ tiết lộ thái độ của Subeo với cặp song sinh, con gái của Cường Đô cũng hưởng 'đặc ân' khó tin

Thông tin Hồ Ngọc Hà hạ sinh một cặp sinh đôi một trai một gái vào đầu tháng 11 vừa qua đã nhận được sự chú ý của dư luận. Cuối cùng sau những sóng gió và đổ vỡ trong chuyện tình cảm, Hà Hồ cũng đã có hạnh phúc trọn vẹn bên Kim Lý, Subeo (con chung với Cường Đô La) và hai thiên thần nhỏ mới chào đời.

Mới đây, vào ngày 5.12, Hà Hồ đã chia sẻ một khoảnh khắc đặc biệt giữa Subeo và các em của mình. Theo đó, nữ ca sĩ đăng tải hình ảnh Subeo đang bế em một cách cẩn trọng và khéo léo. Dù chỉ được chụp một phần bóng lưng nhưng dáng vẻ ân cần của Subeo cũng như chứng minh rằng cậu bé vô cùng yêu thương em nhỏ. Hành động cứu thấp đầu, ngắm nghía như đang trò chuyện cùng em của Subeo khiến ai cũng phải tan chảy.

Chắc hẳn Hà Hồ cũng cảm thấy vô cùng hạnh phúc khi nhìn thấy cảnh tượng này. Nữ hoàng giải trí chia sẻ ngắn gọi về khoảnh khắc này: "Tối thứ 7 ngọt ngào".

Chỉ với hình ảnh này cũng đã đủ chứng minh tình cảm của Subeo dành cho cặp sinh đôi của Hồ Ngọc Hà đồng thời cũng cho thấy đây là một cậu bé sự chững chạc, luôn biết quan tâm đến các thành viên trong gia đình của mình. Không những không cảm thấy chạnh lòng khi mẹ san sẻ tình yêu thương cho các em, Subeo còn chứng tỏ mình là một anh trai rất đáng khen ngợi.

Đáng nói, cậu cả 'Subeo' cũng dành tình yêu thương, sự chăm sóc đặc biệt cho Suchin - bé gái mới sinh của Cường Đô La và Đàm Thu Trang. Hình ảnh cậu bé 10 tuổi quấn quýt bên em gái mới sinh khiến ai cũng phải dành sự khen ngợi. Subeo cũng có mối quan hệ cực kỳ thân thiết với cả  Đàm Thu Trang và vbố dượng Kim Lý bằng những hành động thân thiết hay cách thể hiện tình cảm vô cùng đặc biệt và khó tin với một cậu nhóc nhỏ tuổi.

Đáng nói, cậu cả 'Subeo' cũng dành tình yêu thương, sự chăm sóc đặc biệt cho Suchin - bé gái mới sinh của Cường Đô La và Đàm Thu Trang. Hình ảnh cậu bé 10 tuổi quấn quýt bên em gái mới sinh khiến ai cũng phải dành sự khen ngợi. Subeo cũng có mối quan hệ cực kỳ thân thiết với cả  Đàm Thu Trang và bố dượng Kim Lý bằng những hành động thân thiết hay cách thể hiện tình cảm vô cùng đặc biệt và khó tin với một cậu nhóc nhỏ tuổi.

 

Sau khi bố mẹ ly hôn, Subeo sống chủ yếu với Cường Đô la nhưng vẫn dành nhiều thời gian để qua lại giữa nhà bố và nhà mẹ vì vậy mà việc có thêm 3 em vào cùng một thời điểm có lẽ là sự kiện 'trọng đại' đối với cậu bé đáng mến này. 

 

Tin nóng 12/6: 'Người tình’ của Phi Nhung gần 80 tuổi có nhiều vợ con,hé lộ tâm nguyện trước khi mất

(Techz.vn) Tin nóng ngày 12/6 nổi bật với các thông tin như: ‘Người tình’ của Phi Nhung gần 80 tuổi nhiều vợ con nhất Vbiz, hé lộ tâm nguyện trước khi mất;