Giải trí

Tin nóng 12/6: 'Người tình’ của Phi Nhung gần 80 tuổi có nhiều vợ con,hé lộ tâm nguyện trước khi mất

Tin nóng 12/6: 'Người tình’ của Phi Nhung gần 80 tuổi có nhiều vợ con,hé lộ tâm nguyện trước khi mất

‘Người tình’ của Phi Nhung gần 80 tuổi nhiều vợ con nhất Vbiz, hé lộ tâm nguyện trước khi mất

Không hiếm ca sĩ nổi đình nổi đám nhờ thể loại nhạc vàng. Nhưng nói đến “Tứ trụ nhạc vàng”, khán giả chỉ nhớ ngay đến 4 cái tên là Duy Khánh, Hùng Cường, Nhật Trường và Chế Linh. Chế Linh đến từ vùng đất Ninh Thuận, là một trong những cây đa cây đề của dòng nhạc đặc biệt này. Hiện tại, dù đã sắp bước sang U80 nhưng Chế Linh vẫn luôn khiến người nghe thổn thức mỗi khi cất giọng.

 

che-linh-1

Trong sự nghiệp của mình, Chế Linh phối hợp ăn ý với rất nhiều sao nữ, đặc biệt là Phi Nhung. Độ tình tứ của cặp đôi trên sân khấu khiến khán giả vô cùng thích thú, đặt ra nghi ngờ về mối quan hệ. Chính Chế Linh cũng nhiều lần khẳng định rằng Phi Nhung là người tình, tình nhân trong âm nhạc của mình.

Nói về đời tư, Chế Linh trải qua 4 đời vợ, có 14 người con và vô số người cháu. Ông là nghệ sĩ đào hoa bậc nhất Việt Nam. Sở hữu ngoại hình lãng tử cùng giọng hát đi vào lòng người, không khó để nam nghệ sĩ chinh phục trái tim phái yếu. Trong số 4 người vợ của Chế Linh có 2 người còn là chị em ruột. Hiện tại, ông có cuộc sống hạnh phúc bên vợ thứ 4 kém mình 19 tuổi.

Xem chi tiết tại đây

Hé lộ người đàn ông ‘chống lưng’ cho Hoàng Thùy Linh ‘hồi sinh’ sau scandal lộ clip năm 18 tuổi 

Mới đây, trong chương trình Bài hát đầu tiên, Hoàng Thùy Linh nhận được sự quan tâm lớn của khán giả khi chia sẻ về những hành trình nghệ thuật đầy cam go và thử thách. Sau lên sóng, loạt ảnh nữ ca sĩ với chiếc mũi được cho là xiêu vẹo nhanh chóng lan tỏa trên các diễn đàn giải trí. Ngoài ra, không ít người còn đào bới lại scandal quá khứ lộ clip nóng từ hơn 10 năm trước để miệt thị Hoàng Thùy Linh, khiến nhiều fan tỏ ra bức xúc.

nhung-nguoi-dan-ong-tung-la-mot-nua-cua-hoang-thuy-linh-1

 

Tuy nhiên, khi nhìn những bức ảnh nữ ca sĩ tự đăng tải trên trang cá nhân, Hoàng Thùy Linh lại nhận cơn mưa lời khen nhờ nhan sắc ngay càng thăng hạng. Trong loạt ảnh này, mũi của nữ ca sĩ không hề xiêu vẹo hay có bất cứ dấu hiệu khác thường nào như các lời đồn trên mạng xã hội.

Xem chi tiết tại đây

Bí mật đám cưới sao Việt: Trấn Thành tặng khách tiền triệu, vợ Công Phượng gây sốc với quà bằng vàng

ám cưới là sự kiện quan trọng ‘trăm năm có một’ của đời người, và đối với người nổi tiếng sự kiện này lại càng được tổ chức một cách đặc biệt.

Đáng nói, một chi tiết để thấy được sự hoành tráng và tấm lòng của cô dâu - chú rể trong showbiz Việt chính là quà đáp lễ. Mỗi người nổi tiếng lại chuẩn bị những món quà riêng để dành tặng những món quà dành tặng cho khách mời. Đáng kể nhất, phải kể đến đám cưới của Đông Nhi - Ông Cao Thắng, Trấn Thành - Hari Won, Công Phượng - Viên Minh. Đây là những cặp đôi thể hiện sự chu đáo và hào phóng của mình với những món quà đáp lễ đặc biệt, mang phong cách riêng.

Đám cưới ‘thập kỷ’ của Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã khiến ai nấy đều ngỡ ngàng khi cặp đôi đã bao trọn loạt vé máy bay, chỗ nghỉ dưỡng và quà tặng dành cho khách mời. Đáng chú ý là phòng khách sạn dành cho khách mời cũng vô cùng sang chảnh khiến cho giới nghệ sĩ không khỏi cảm động. Bên cạnh đó, Đông Nhi còn đáp lễ cho bạn bè thân thiết tới đám cưới những phần quà đáng yêu như: son môi, bánh kẹo socola... 

 

Đến tham dự đám cưới Đông Nhi, Ngô Kiến Huy đã từng khoe món quà socola được biến hóa một cách đặc biệt, Trấn Thành thì cũng thốt lên về độ chơi lớn của cặp vợ chồng này và cho rằng đi phong bì bao nhiêu cũng không đủ.

Xem chi tiết tại đây

Hé lộ cơ ngơi tiền tỷ của Ngô Kiến Huy, ‘vượt mặt’ cả Trấn Thành – Hari Won

Ngô Kiến Huy bước chân vào nghề từ 2008. Sau hơn 10 năm hoạt động nghệ thuật, Ngô Kiến Huy chứng tỏ bản thân là nghệ sĩ đa năng khi lấn sân ở nhiều lĩnh vực khác nhau như ca sĩ, diễn viên, MC, kinh doanh. Nhờ việc chăm chỉ chạy show và tham gia các chương trình truyền hình, chàng Bắp có khối tài sản đáng ngưỡng mộ.

 

Dù không công khai cuộc sống riêng tư nhiều, nhưng chỉ cần nhìn vào cách anh chàng mua sắm, tậu xe sang, nhà tiền tỉ cũng đủ hiểu tài sản của Ngô Kiến Huy không phải dạng vừa. Vừa qua, trong thời gian nghỉ tránh dịch nên nam ca sĩ thường xuyên ở nhà, những bức ảnh check in của anh chàng phần nào tiết lộ không gian sống sang chảnh của mình.

 

 

 

Có thể thấy, không gian căn hộ của Ngô Kiến Huy được thiết kế với gam màu trung tính. Vì là một người kĩ tính, giọng ca “Truyền thái y” luôn tự tay chọn các vật dụng trong nhà và đặc biệt là gian bếp của mình. Dù ở một mình nhưng chàng Bắp sắm sửa đầy đủ, không thiếu thứ gì.

Xem chi tiết tại đây

Ngọc Trinh đăng clip dung tục, ngang nhiên đập tay vào bộ phận nhạy cảm của nam đồng nghiệp

Cách đây không lâu (6/12), một đoạn clip Tik Tok của Ngọc Trinh bất ngờ gây xôn xao dù đã được đăng tải từ khá lâu. Cụ thể, “nữ hoàng nội y” và một nam đồng nghiệp nam đã có những hành động đù vui khá nhạy cảm.

Ban đầu, khi hai người chơi trò chơi thì người đàn ông này đã vỗ vào vòng 3 của Ngọc Trinh khiến cô giật mình. Ngay sau đó, người đẹp cũng đáp trả lại bằng hành động táo bạo không kém là chạm cả bàn tay vào bộ phận nhạy cảm của nam đồng nghiệp. Ngọc Trinh còn thể hiện sự thích thú vì hành động này chú không hề có sự ngại ngùng.

Xem chi tiết tại đây

Chuyên chưa về Phạm Văn Rạng: Siêu thủ môn từng 3 lần khuất phục Vua bóng đá Pele?

Ông Phạm Văn Rạng (08/01/1934 – 07/11/2008) sinh ra tại Mỹ Tho, Tiền Giang, được coi là huyền thoại thủ môn số 1 trong lịch sử Việt Nam. Thuở còn tung hoành trên sân cỏ, cái tên Phạm Văn Rạng đã nổi như cồn không chỉ ở vùng đồng bằng Nam Bộ mà còn lan ra khắp châu Á. Cánh nhà báo nước ngoài khi nhắc đến ông luôn dùng mỹ từ “Đệ nhất thủ môn Á châu” và so sánh ông với Lev Yashin – Thủ thành của Liên Xô cũ, người được coi là xuất sắc nhất trong lịch sử bóng đá. Còn ở Việt Nam, ký giả Thiệu Võ đã kính nể mà dành tặng ông danh hiệu “Lưỡng thủ vạn năng”, cái tên đã trở thành thương hiệu gắn bó với ông trong suốt sự nghiệp cầu thủ cho tới ngày nay.

Xem chi tiết ở đây

 

Bí mật đám cưới sao Việt: Trấn Thành tặng khách tiền triệu, vợ Công Phượng gây sốc với quà bằng vàng

(Techz.vn) Những món quà đáp lễ của các cặp đôi nổi tiếng như: Trấn Thành - Hari Won, Công Phượng - Viên Minh, Đông Nhi - Ông Cao Thắng gây choáng ngợp vì sự 'chịu chơi'