Giải trí

Thúy Nga quyết thuê máy bay riêng như em gái tỷ phú Cẩm Ly, số tiền để ngồi 15 phút gây choáng

Thúy Nga quyết thuê máy bay riêng như em gái tỷ phú Cẩm Ly, số tiền để ngồi 15 phút gây choáng

Mới đây, danh hài Thúy Nga đã đăng tải lên kênh Youtube của mình một một video có tiêu đề đầy thú vị: “Thuý Nga thuê máy bay riêng về Việt Nam.” Theo đó, nữ diễn viên đã đến thăm một sân bay tư nhân tại Mỹ với ý định thuê riêng một chiếc máy bay về Việt Nam.

Theo Thúy Nga chia sẻ rằng những máy bay tư nhân ở đây đều dành cho những người có tiền mua về tự lái hoặc cho thuê lại. Những chiếc máy bay ở đây không chỉ được dành để bay trong thành phố mà còn có một số loại có thể bay xa hơn, thậm chí là bay về Việt Nam.

Thúy Nga cũng không quên đề cập đến việc ở Mỹ có rất nhiều người sẵn sàng bỏ tiền mua máy bay để di chuyển, tiêu biểu là nữ ca sĩ Hà Phương - vợ của tỷ phú Chính Chu, em gái Cẩm Ly. Được biết em gái Cẩm Ly có cả phi cơ riêng chuyên đưa đón để phục vụ việc di chuyển khi làm việc.

Nữ ca sĩ Hà Phương là sao hải ngoại có phi cơ riêng

Nữ diễn viên còn hài hước chia sẻ: “Hôm nay, tôi quyết định bỏ tiền thuê hẳn một chiếc máy bay riêng để bay về Việt Nam còn làm việc. Cả năm nay dịch bệnh ở Mỹ khiến tôi cứng ngắc người rồi, không làm ăn, biểu diễn được gì, chờ cho hết dịch mới mua được vé thì lâu quá.”

Thúy Nga cũng bày tỏ mong ước sau này có điều kiện sẽ mua một máy bay, có cả phi công riêng để được đi máy bay cả ngày.

Trong buổi tham quan này, Thúy Nga cũng đã thử đi một chiếc máy bay riêng  trong vòng 15 phút với giá 200 đô để thử sức chịu đựng của mình. Tuy nhiên sau khi trải nghiệm cảm giác đi máy bay riêng, cô cảm thấy không chịu đựng được vì quá ù tai và tất nhiên phương án dùng máy bay riêng để về Việt Nam là bất khả thi. Thêm vào đó, chi phí của giá thuê máy bay riêng quá đắt, trong khi giá vé máy bay từ Cali qua Florida chơi có giá 40 đô la thì giá thuê máy bay riêng trong vòng 15 phút đã tốn 200 đô. Nếu như có thể thuê máy bay riêng đi về Việt Nam thì Thúy Nga cũng  phải tốn một số tiền khủng, đáng cả gia tài.

Khi xem clip này, nhiều khán giả hiểu ngay rằng việc Thúy Nga có ý định thuê máy bay về Việt Nam chỉ là một cách nói hài hước của nữ danh hài. Nhiều người cũng vô cùng thích thú với trải nghiệm mà nữ diễn viên giới thiệu đến khán giả Việt và để lại bình luận dưới video:

"Sao cô trao cho con 1 cú lừa, càng xem video của cô càng bị cuốn"

"Từ khi Covid, Thúy Nga làm nhiều clip ở Mỹ rất hay và vui lâm, nhất là kết hợp với nhóm nam thanh nữ ế."

"Cảm giác rất hồi hợp, nhưng nhìn cảnh khỏi phải chê, đẹp quá chị ơi !"

Thúy Nga cũng chia sẻ thêm về trải nghiệm thuê máy bay riêng trong tình hình Mỹ vẫn còn ảnh hưởng bởi dịch bệnh: “Dịch Covid miết không về được Việt Nam. Giận quá em thuê luôn cái máy bay để về Việt Nam mà mèn ơi máy bay nó nhỏ quá, bay mới 15 phút mà em ù tai quá chời, chưa bay ra khỏi cái Florida mà em bỏ cuộc luôn ah.... Công nhận đi khám phá thuê cái máy bay riêng đi vòng vòng cũng vui lắm nha bà con!”

 

Đàm Vĩnh Hưng đăng ảnh nắm tay, nói lời yêu với người phụ nữ đặc biệt, CĐM xúc động vì lời nhắn nhủ

(Techz.vn) Đàm Vĩnh Hưng đăng tải những hình ảnh ngọt ngào với người phụ nữ đặc biệt, khiến khán giả xúc động .