Giải trí

Đàm Vĩnh Hưng đăng ảnh nắm tay, nói lời yêu với người phụ nữ đặc biệt, CĐM xúc động vì lời nhắn nhủ

Đàm Vĩnh Hưng đăng ảnh nắm tay, nói lời yêu với người phụ nữ đặc biệt, CĐM xúc động vì lời nhắn nhủ

Vừa qua, vào tối 18/22, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã bất ngờ xuất hiện trong Bán kết 2 của “Đại sứ hoàn mỹ” và còn vô tư gọi Hương Giang là bã xã. Trước đây anh và Hương Giang cũng có mối quan hệ thân thiết và thường xuyên gọi cô vợ khi tương tác mạng xã hội.

Tuy nhiên, ai cũng bất ngờ khi Đàm Vĩnh Hưng vô tư gọi nàng hậu chuyển giới trên truyền hình. “Hưng không nghĩ các thí sinh lại có bước đi đẹp và vóc dáng hết sức thuyết phục như vậy. Cả cách chào cũng thể hiện rõ sự quyết tâm, sự đầu tư của ban tổ chức, đặc biệt là của bà xã (Hương Giang) anh đây. Cô ấy đã dành trọn tâm huyết, mở đường cho các người đẹp có nơi tìm thấy bản thân mình. Anh và mọi người hy vọng sẽ tìm được một Đại sứ hoàn mỹ, đại diện Việt Nam, mang về vinh quang như Hương Giang trước đây”, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ.

Vừa công khai gọi bà xã trên sóng truyền hình, ngay mới đây,  vào ngày 19/1 Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ đăng tải những hình ảnh nắm tay đầy tình cảm với người phụ nữ đặc biệt và không quên nhắn gửi những lời yêu thương trên trang cá nhân:

“Happy birthday Đàm Vĩnh Má ! Chỉ mong 1 điều duy nhất là Má khoẻ mạnh, bình an và vui thôi..thế giới còn lại để con lo! I WILL ALWAYS LOVE YOU (Con sẽ mãi yêu mẹ!).”.  Hóa ra người phụ nữ đặc biệt không ai khác chính là mẹ ruột của Đàm Vĩnh Hưng. Nhân dịp sinh nhật của mẹ, nam ca sĩ đã gửi lời chúc và yêu thương dành cho bà. Những hình ảnh Đàm Vĩnh Hưng nắm tay mẹ ở nhà thờ khiến nhiều người không khỏi cảm động. 

Bức ảnh Đàm Vĩnh Hưng năm tay mẹ khiến nhiều người cảm động

Đàm Vĩnh Hưng là một nam diễn viên nổi tiếng với sự hiếu thảo đối với mẹ ruột khi anh vẫn vô cùng tình cảm vợ bà sau nhiều biến cố. Đã có thời gian, ông hoàng nhạc Việt phải chạy show ngày đêm, gom góp tiền trả nợ cho mẹ với số tiền lên đến 20 tỷ. Sau nhiều vất vả, nam ca sĩ vẫn dành cho mẹ tình cảm yêu thương nhất, có lần anh còn chia sẻ hình ảnh tự tay cắt tóc cho mẹ ruột  trong mùa dịch.

Những hình ảnh thân thiết của Đàm Vĩnh Hưng mà mẹ ruột đã nhận được nhiều lời chúc của khán giả:

“Bác và anh làm em Nhớ mẹ..Hãy luôn nắm tay mẹ thật chặt khi có cơ hội anh nhé.Em chỉ mong mẹ em có nhiều sức khoẻ cho e khi tìm về bên mẹ mỗi lúc mệt mỏi để thấy bình yên.”

thật ý nghĩa và cảm động trong bức ảnh này”

“Chúc mẹ của ông hoàng nhạc việt luôn sức khoẻ bình an !”

 

Clip Nhật Kim Anh mếu máo ra đường xin tiền trong bộ dạng tàn tạ, CĐM ngã ngửa khi biết lý do

(Techz.vn) Nhật Kim Anh tiếp tục khiến khán giả bất ngờ khi đăng clip ra đường xin tiền trong bộ dạng nghèo khổ.




a