Giải trí

Vừa công kích Hương Giang, ‘vợ’ Đàm Vĩnh Hưng mặc phản cảm, phanh cúc áo lộ bộ phận nhạy cảm

Vừa công kích Hương Giang, ‘vợ’ Đàm Vĩnh Hưng mặc phản cảm, phanh cúc áo lộ bộ phận nhạy cảm

Mới đây (19/1), Trang Trần trở thành tâm điểm chú ý khi tham gia sự kiện ra mắt phim. Dù không còn tham gia nhiều hoạt động trong showbiz Việt, lui về kinh doanh nhưng mỗi khi xuất hiện, cô luôn thu hút ống kính máy quay theo nhiều cách khác nhau.

Cụ thể, trong lần xuất hiện này, cựu người mẫu đã diện set đồ tông trắng – hồng cánh sen nổi bật kết hợp với túi xách Chanel đồng điệu. Nhưng điều đáng chú ý, Trang Trần lại nhấn nhá cho outfit của mình bằng cách mở phanh cúc áo, để lộ gần như hết vòng 1.

Ở góc nghiêng, cô còn suýt nữa “lộ hàng” vì vòng 1 khá lớn của mình. Cố tình tạo sự chú ý nhưng cách khoe "vốn liếng" này lại trở nên phản cảm và nhức mắt người xem. Trong khi đó, dàn khách mời như Minh Triệu, Kỳ Duyên, Hà Thu lên đồ kín đáo, sang trọng mà không kém phần sành điệu.

“Vợ” Đàm Vĩnh Hưng còn mất điểm vì lối make up quá dày. Nhiều người còn nhận xét nàng mẫu đang quá lạm dụng phấn má khi dặm cả một đường vừa dài vừa đậm từ gò má đến mang tai trông đến lạ.

Trang Trần là một cựu người mẫu nổi tiếng trong giới thời trang vì cá tính mạnh mẽ, phong cách làm việc chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, cô còn được nhiều khán giả gọi đùa là vợ Đàm Vĩnh Hưng sau khi cùng với đàn anh thủ vai một cặp vợ chồng khiến nhiều người rất thích thú.

Cách đây không lâu, Trang Trần khiến mạng xã hội xôn xao khi công khai công kích Hương Giang. Sau khi đồng tình với quản lý cũ của Hương Giang khi tố nàng Hậu vô ơn, cướp đi mối quan hệ của mình, “vợ” Đàm Vinh Hưng còn công khai dùng những lời lẽ thô tục nhắm thẳng vào đàn em thân thiết năm xưa.

Được biết, mối quan hệ giữa Hương Giang và Trang Trần từ lâu cũng không mấy tốt đẹp. Tháng 4/2020, trong chương trình Thị Phi, Trang Trần đã lần đầu trải lòng về xích mích với Hương Giang: "Khi tôi gặp vấn đề với công an, Hương Giang nói là không chơi với tôi. Nhưng thực chất tôi còn nguyên album hình Hương Giang đi lễ với tôi sau Cuộc Đua Kỳ Thú. Tôi rất ghét kiểu đã chơi với nhau, lúc bạn bè bị hoạn nạn mà quay ra đạp nhau xuống".

 

‘Vợ’ Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ chửi bới thô tục Hương Giang, hưởng ứng màn đấu tố đàn em vô ơn

(Techz.vn) Sự xuất hiện của “Vợ” Đàm Vĩnh Hưng đã khiến cho cuộc khẩu chiến giữa Hương Giang và quản lý cũ ngày càng rắc rối, thị phi.