Giải trí

Thư Vũ ‘Về nhà đi con’ rò rỉ thêm ảnh nhạy cảm giữa nghi vấn clip nóng 8 giây, tư thế gây nhức mắt

Thư Vũ ‘Về nhà đi con’ rò rỉ thêm ảnh nhạy cảm giữa nghi vấn clip nóng 8 giây, tư thế gây nhức mắt

Vũ Thị Anh Thư (Thư Vũ) là cái tên được cộng đồng mạng tìm kiếm rất nhiều suốt từ chiều 27/5 đến nay. Nguyên nhân xuất phát từ một đoạn clip được cho là của cô nàng với người đàn ông lạ mặt. Trong đó cả hai có những hành động mùi mẫn, nhạy cảm. Nữ chính có nhiều nét giống với hot girl sinh năm 1998, địa điểm cũng trùng hợp với một clip du lịch của cô nàng.

vu-thi-anh-thu-9

vu-thi-anh-thu-ve-nha-di-con-3

vu-thi-anh-thu-ve-nha-di-con-4

Ngay sau khi clip 8 phút phát tán rộng rãi trên mạng xã hội, Thư Vũ gây xôn xao khi khóa trang cá nhân Facebook, tắt tính năng bình luận công khai của TikTok, Instagram. Dư luận đặt dấu hỏi lớn khi nữ diễn viên này không lên tiếng nói rõ về ồn ào liên quan đến mình.

vu-thi-anh-thu-2

vu-thi-anh-thu-10

vu-thi-anh-thu-12

Dù đã “biến mất” trên MXH nhưng Vũ Thị Anh Thư vẫn bị cộng đồng mạng khui lại loạt ảnh quá khứ. Nhiều người nhanh tay tìm thấy bức hình gây tranh cãi của cô nàng trước đây. Cụ thể, cô nàng cầm trên tay điếu thuốc, gương mặt trầm tư. Hành động này khiến chân dài sinh năm 1998 nhận về thêm nhiều lời mỉa mai từ dư luận.

vu-thi-anh-thu-ve-nha-di-con-1

Không chỉ vậy, trong quá khứ Thư Vũ còn từng thực hiện nhiều bộ ảnh nóng bỏng khác. Những tư thế gợi cảm giờ đây lại khiến cộng đồng mạng nóng mắt, khó chịu.

vu-thi-anh-thu-ve-nha-di-con-6

vu-thi-anh-thu-ve-nha-di-con-7

vu-thi-anh-thu-ve-nha-di-con-5

vu-thi-anh-thu-ve-nha-di-con-11

vu-thi-anh-thu-ve-nha-di-con-10

Vũ Thị Anh Thư từng gây ấn tượng trên mạng xã hội nhờ ngoại hình xinh đẹp, đường cong “mướt mắt”. Cô nàng chuộng những trang phục tôn lên vóc dáng thon thả, ba vòng đầy đặn. Năm 2020, Thư Vũ tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam nhưng bị loại khá sớm. Nhiều tin đồn cho rằng nguyên nhân vì nữ diễn viên bị nghi đã chỉnh sửa nhan sắc.

vu-thi-anh-thu-4

Trước khi vướng ồn ào nghi lộ clip nóng 8 phút, Thư Vũ từng tham gia một số bộ phim nổi tiếng. Cô đóng vai phụ trong Về nhà đi con, Đại gia chân đất, Tình yêu và tham vọng, Sinh tử…

 

Bằng chứng khó cãi cho thấy Thư Vũ ‘Về nhà đi con’ là nữ chính trong clip không che 8 phút

(Techz.vn) – Trong lúc người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng, cộng đồng mạng nhanh tay nhanh mắt đã tìm ra loạt chi tiết chứng minh Vũ Thị Anh Thư là nữ chính của đoạn clip dài hơn 8 phút.