Giải trí

Vũ Thị Anh Thư ‘Về nhà đi con’ từng vướng ồn ào phạm luật trước khi nghi lộ clip người lớn không che

Vũ Thị Anh Thư ‘Về nhà đi con’ từng vướng ồn ào phạm luật trước khi nghi lộ clip người lớn không che

Mạng xã hội đang bàn tán không ngừng về đoạn clip dài hơn 8 phút của một người đẹp trong showbiz. Cô nàng này có ngoại hình rất giống với Vũ Thị Anh Thư – diễn viên phụ từng tham gia “Về nhà đi con”. Đoạn clip nóng được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội. Trong đó ghi lại toàn bộ những cảnh thân mật không chút che đậy của cả hai.

vu-thi-anh-thu-4

Từ khóa “Vũ Thị Anh Thư”, “Thư Vũ” xuất hiện dày đặc trên các thanh công cụ tìm kiếm. Trong khi đó, trang cá nhân của người đẹp lại bất ngờ bị khóa, chính chủ cũng chưa lên tiếng khiến CĐM càng thêm nghi ngờ.

vu-thi-anh-thu-3

vu-thi-anh-thu-1

vu-thi-anh-thu-6

Giữa tình hình đó, dân mạng bắt đầu tìm hiểu kỹ hơn về cô nàng “hot nhất MXH” chiều nay. Được biết, Vũ Thị Anh Thư sinh năm 1988, quê ở Hà Nam. Cô vừa tốt nghiệp khoa Thanh nhạc của Đại học Sư phạm nghệ thuật Trung ương Hà Nội. Không chỉ góp mặt trong “Về nhà đi con”, Thư Vũ còn từng được tham gia vào các bộ phim như Sinh tử, Đại gia chân đất, Tình yêu và tham vọng…

vu-thi-anh-thu-5

vu-thi-anh-thu-2

vu-thi-anh-thu-11

Trước đây Thư Vũ từng dự thi Hoa hậu Việt Nam 2020. Tại cuộc thi, nhan sắc lẫn vóc dáng của cô nàng được đánh giá khá cao. Tuy nhiên, thời điểm đó chân dài quê Hà Nam lại vướng ồn ào phẫu thuật thẩm mỹ. Đây cũng được cho là lý do khiến Vũ Thị Anh Thư không thể tiến xa tại cuộc thi này.

vu-thi-anh-thu-12

vu-thi-anh-thu-8

Cụ thể, cô nàng được cho là đã gọt cằm, nâng ngực, sửa mũi. Thí sinh đã phẫu thuật thẩm mỹ tham gia thi Hoa hậu là phạm luật. BTC cuộc thi khi đó đã lên tiếng cho biết sẽ vào cuộc tìm hiểu rõ. Về sau, ồn ào này không được nhắc đến, nhưng Vũ Thị Anh Thư cũng dừng chân sớm nên dư luận dần quên đi.

vu-thi-anh-thu-7

vu-thi-anh-thu-10

vu-thi-anh-thu-9

 

Trong một cuộc phỏng vấn, khi được hỏi về lý do tham gia Hoa hậu Việt Nam, Thư Vũ thẳng thắn: “Tôi cứ mạnh dạn đăng ký tham gia, chấp nhận mọi lời khen chê từ dư luận. Vì là dư luận nên bình luận tốt có xấu có nên tôi nghĩ để ngồi ở vị trí người khác không ngồi được thì chúng ta phải vượt qua những gì người bình thường đôi khi không thể vượt qua”.

 

Hoài Linh lộ ảnh ‘giường chiếu’ giữa tâm bão, CĐM lập tức tìm ra danh tính người đàn ông bên cạnh

(Techz.vn) – Những hình ảnh riêng tư của NSƯT Hoài Linh được chia sẻ trong một group kín với lời lẽ mỉa mai. Tuy nhiên, cư dân mạng sau đó phản ứng kịch liệt vì hành vi này, thậm chí còn tìm ra được đoạn clip gốc.