Giải trí

Rò rỉ thêm loạt clip nóng bỏng của Thư Vũ ‘Về nhà đi con’ trước nghi vấn lộ video 8 phút không che

Rò rỉ thêm loạt clip nóng bỏng của Thư Vũ ‘Về nhà đi con’ trước nghi vấn lộ video 8 phút không che

Chiều 27/5, CĐM xôn xao trước đoạn clip dài hơn 8 phút được cho là của Vũ Thị Anh Thư (Thư Vũ). Đây là người đẹp nổi tiếng trên MXH, từng tham gia một số bộ phim truyền hình, nổi bật là “Về nhà đi con”, “Sinh tử”… Người đẹp sinh năm 1998 còn từng dự thi Hoa hậu Việt Nam 2020. Thư Vũ thời điểm đó gây ấn tượng nhờ nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng gợi cảm.

vu-thi-anh-thu-2

vu-thi-anh-thu-1

Trước khi dính nghi vấn lộ clip người lớn với bạn trai, Vũ Thị Anh Thư từng khá năng nổ trên mạng xã hội. Cô khiến nhiều người ghen tị vì có cuộc sống sung túc, thường xuyên đi du lịch. Kênh TikTok của cô nàng sở hữu hơn 30,5 nghìn lượt theo dõi, 109,6 lượt thích. Sau khi ồn ào trên xảy ra, chân dài gốc Hà Nam đã vội vàng khóa Facebook, tắt chế độ bình luận trên TikTok.

thu-vu-2

thu-vu-1

Một số clip trên kênh TikTok của Vũ Thị Anh Thư khiến cộng đồng mạng chú ý. Trong đó, cô nàng thả dáng với đồ bơi nóng bỏng, ba vòng chuẩn không cần chỉnh. Hình thể đẹp là lợi thế lớn giúp nữ diễn viên này có thể thoải mái diện những bộ đồ yêu thích.

Cộng đồng mạng trong lúc bán tin bán nghi, chưa xác minh được độ chính xác của đoạn clip được cho là Thư Vũ lại tranh thủ lưu ảnh, video khác của cô nàng về “ngắm”. Nhiều người phải công nhận đường cong mướt mắt của Vũ Thị Anh Thư xứng đáng nhận “điểm 10”.

vu-thi-anh-thu-3

vu-thi-anh-thu-6

 

Dù vậy, dư luận vẫn đang chờ đợi Thư Vũ lên tiếng về nghi vấn lộ clip nóng. Phía người đẹp hiện chưa có bất cứ động thái nào liên quan.

 

Vũ Thị Anh Thư ‘Về nhà đi con’ từng vướng ồn ào phạm luật trước khi nghi lộ clip người lớn không che

(Techz.vn) – Vũ Thị Anh Thư (Thư Vũ) từng là cái tên gây chú ý tại Hoa hậu Việt Nam 2020. Cô nàng này mới đây gây xôn xao vì nghi vấn lộ clip thân mật với bạn trai.