Giải trí

Thư Vũ Về nhà đi con lộ clip không che 8 phút, 1 nữ MC lại bị vạ lây, bất lực đăng đàn kêu oan

Thư Vũ Về nhà đi con lộ clip không che 8 phút, 1 nữ MC lại bị vạ lây, bất lực đăng đàn kêu oan

Dư luận những ngày qua vẫn đang đứng ngồi không yên vì sự việc Vũ Thị Anh Thư (Thư Vũ) bị tung clip nhạy cảm với bạn trai lên mạng. Những phân cảnh tình cảm đầy mùi mẫn của cả hai khiến dân tình xôn xao. Thậm chí, từ khóa Vũ Thị Anh Thư Về Nhà Đi Con còn leo lên top 1 Google Trending.

Sở dĩ cái tên Vũ Thị Anh Thư gây sốt như vậy bởi cô nàng vốn là hot girl có tiếng, từng tham gia trong một số bộ phim như Về nhà đi con, Sinh tử, Đại gia chân đất… Thư Vũ vừa qua tốt nghiệp khoa Thanh nhạc của một trường đại học tại Hà Nội.

vu-thi-anh-thu-10

vu-thi-anh-thu-11

vu-thi-anh-thu-12
Thư Vũ nổi tiếng với nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng gợi cảm

Sau khi sự việc ồn ào xảy ra, Thư Vũ rơi vào hoảng loạn. Cô nàng thậm chí còn có ý định quyên sinh, may mắn được mẹ và bạn trai ngăn cản. Trong tình hình đó, một nữ MC khác cũng bị “vạ lây” vì lý do “trời ơi đất hỡi” là cùng tên với Vũ Thị Anh Thư.

Cụ thể, MC Vũ Hà Anh Thư mới đây phải đăng đàn trên trang cá nhân, khẳng định mình không hề liên quan đến clip nóng 8 phút trên. Suốt từ chiều 27/5 đến nay, Anh Thư liên tiếp nhận được lời mời kết bạn, những tin nhắn khiếm nhã chỉ vì trùng tên với nữ chính trong clip.

anh-thu-1

anh-thu-2
MC Vũ Hà Anh Thư điêu đứng vì bị nhầm là Thư Vũ

“Có lẽ ngày hôm nay mọi người đều biết đến vụ clip 8 phút siêu hot, và không may mắn mình bỗn dưng bị liên quan. Mình nhận được rất nhiều lời mời kết bạn FB, follow Instagram… Cùng với đó là rất nhiều tin nhắn với nhiều kiểu nội dung khác nhau. Mình không có thời gian và cũng không muốn tốn thời gian giải thích cho những người lạ đó nên mình xin phép đăng chiếc stt này đính chính là mình không phải bạn Thư Vũ đang hot kia ạ!

Và đang có nhiều thành phần lấy ảnh mình để làm nick mạo danh nên nhờ mọi người report giúp mình ạ. Cảm ơn mọi người nhiều”, MC Vũ Hà Anh Thư chia sẻ.

vu-thi-anh-thu-5

vu-thi-anh-thu-6

vu-thi-anh-thu-7

vu-thi-anh-thu-9
Thư Vũ hiện tại rất hoang mang, suy sụp vì clip riêng tư bị tung lên mạng

 

Sự cố “trên trời rơi xuống” này khiến MC Anh Thư dở khóc dở cười, gặp nhiều phiền toái. Trong một diễn biến khác, phía Vũ Thị Anh Thư cho biết đang nhờ cơ quan chức năng vào cuộc điều tra người phát tán đoạn clip trên. BTC Hoa hậu Việt Nam 2020 cũng lên tiếng cho biết Thư Vũ chỉ mới đăng ký dự thi online, chưa phải là thí sinh của chương trình.

 

Sao 28/5: Clip nóng ở bãi biển của Thư Vũ Về nhà đi con, rò rỉ thêm video 27p khiến CĐM choáng váng?

(Techz.vn) – Tin sao Việt 28/5: Rò rỉ clip full 27 phút của Thư Vũ 'Về nhà đi con' ở Phú Quốc, khiến CĐM sục sôi tìm link? Lộ thêm clip nóng bỏng của Thư Vũ ở bãi biển sau khi bị tung clip 8 phút, CĐM xôn xao chia sẻ. Ái nữ kín tiếng của bà Nguyễn Phương Hằng lộ diện.