Giải trí

Nóng: Hoài Linh lộ tin nhắn thú nhận mối quan hệ thật với ông Võ Hoàng Yên, sự thật được phơi bày?

Nóng: Hoài Linh lộ tin nhắn thú nhận mối quan hệ thật với ông Võ Hoàng Yên, sự thật được phơi bày?

NSƯT Hoài Linh vướng vào ồn ào liên quan đến bà Nguyễn Phương Hằng và ông Võ Hoàng Yên suốt 2 tháng nay. Nam danh hài dần trở thành mục tiêu công kích của bà chủ Đại Nam. Trong các buổi livestream của mình, vợ ông Dũng lò vôi năm lần bảy lượt nhắc tên Hoài Linh với thái độ mỉa mai. Nhiều chuyện đời tư cũng được mang ra bàn tán, châm chọc.

hoai-linh-2
NSƯT Hoài Linh đến nay vẫn giữ im lặng về chuyện ông Võ Hoàng Yên

Mặc cho bà Nguyễn Phương Hằng công kích, dư luận ném đá, đến nay NSƯT Hoài Linh vẫn chưa một lần lên tiếng nói về sự việc này. Chính thái độ đó càng khiến mọi người thêm nghi ngờ. Mặc cho ca sĩ Hà My lên tiếng tự nhận là vợ NSƯT Hoài Linh, phân trần ông không có quan hệ với ông Võ Hoàng Yên, CĐM vẫn không tin.

nguyen-phuong-hang-1 (1)
Bà Nguyễn Phương Hằng trong buổi livestream tối 25/5

Đến ngày 28/5, một người em thân thiết với NSƯT Hoài Linh là đạo diễn Đình Bảo đã lên tiếng. Đầu tiên, Đình Bảo cho biết sự việc gây ồn ào thời gian qua cho rằng anh một mặt là anh em tốt với Hoài Linh nhưng lại đi làm truyền thông cho bà Nguyễn Phương Hằng là nhầm lẫn. Tất cả đều chỉ vì Đình Bảo và Nguyễn Sin trêu đùa nhau.

Bày tỏ quan điểm về vụ việc bà Nguyễn Phương HằngHoài Linh, Đình Bảo tỏ ra cảm thông cho cả hai bên. Anh viết: “Tui thương chị Hằng 1 mình tố cáo ông Võ Hoàng Yên, vì người thân tui cũng đã tnfwg là nạn nhân, lúc đó vài người biết đến chị, chị chả có gì ngoài cái Facebook post được vài người xem. Nên tui gặp chị để tác nghiệp vụ Võ Hoàng Yên, tui chụp vài tấm hình, nhận chai rượu cho anh chị vui, rồi về, tới đó thôi. Còn lại tui không thích chị nói về nghệ sĩ sau này, chuyện tui không thích là chuyện của tui và chuyện chị làm là chuyện của chị”.

hoai-linh-3 hoai-linh-4
Chia sẻ của đạo diễn Đình Bảo

Đình Bảo giải thích lý do không kéo đến nhà bà Nguyễn Phương Hằng như cách từng làm với Duy Nguyễn trước đây. Bởi lẽ NS Chí Tài là người đã khuất, còn NSƯT Hoài Linh vẫn đang khỏe mạnh bình thường, nếu đàn anh không lên tiếng, Đình Bảo cũng không thể lên tiếng trước.

Nhắc đến Hoài Linh, Đình Bảo khẳng định đây là một người anh đang hoàng trong cách sống. Vụ từ thiện vừa qua xảy ra vì sự chủ quan của nam danh hài. “Tui không dám chỉ trích nhưng ảnh hơi non kinh nghiệm khi làm thiện nguyện trên MXH”, Đình Bảo nói.

Đáng chú ý, đính kèm đó là 2 đoạn tin nhắn giữa Đình Bảo và Hoài Linh. Khi được đàn em hỏi về mối quan hệ với ông Võ Hoàng Yên, Hoài Linh khẳng định: “Anh không dính gì đâu… Chắc anh chị Dũng sợ anh cũng giống như anh chị ấy”, “Hôm rày anh cũng xem trên mạng, nhưng lâu rồi anh cũng không liên lạc bên đó nên hôm khánh thành chùa anh không đi”.

hoai-linh-2

hoai-linh-1
Tin nhắn giữa Hoài Linh và Đình Bảo

 

Dựa vào tin nhắn của cả hai, nhiều người nhận định Hoài Linh vốn không thân thiết với ông Võ Hoàng Yên như những suy luận thời gian qua. Tuy nhiên, dư luận vẫn chờ nam danh hài đích thân lên tiếng nói rõ về ồn ào này.

 

Ái nữ kín tiếng của bà Nguyễn Phương Hằng lộ diện, CĐM sửng sốt vì ngoại hình như bản sao của mẹ

(Techz.vn) – Cô con gái này được bà Nguyễn Phương Hằng hết mực yêu thương. Trước đây, nữ đại gia từng hãnh diện khoe con gái sở hữu ngoại hình lẫn tính cách đều rất giống mình.