Ô tô

Suzuki Ertiga xả hàng thanh lý, rẻ hơn Mitsubishi Xpander tới trăm triệu đồng

Suzuki Ertiga xả hàng thanh lý, rẻ hơn Mitsubishi Xpander tới trăm triệu đồng

Hiện nay, rất nhiều các đại lý Suzuki trên toàn quốc phát đi thông báo giảm giá cực sốc cho mẫu MPV 7 chỗ Suzuki Ertiga. Đây được cho là mức giảm kỷ lục khi mức giảm sâu nhất là 50 triệu đồng.

Tại các đại lý Suzuki, mẫu MPV 7 chỗ này hiện là hàng tồn và khá khó bán với các phiên bản đen hay bạc. Được biết, những chiếc xe được thanh lý thuộc phiên bản cũ năm 2019 với một số màu sắc nhất định. Với mức giá hấp dẫn, lượng xe cũng không còn quá nhiều.

Thanh lý Suzuki Ertiga, rẻ hơn Mitsubishi Xpander tới trăm triệu đồng

Tất nhiên không phải đại lý nào cũng sẽ áp dụng mức giảm 50 triệu đồng, mức giảm phụ thuộc vào từng chính sách của từng đại lý. Cụ thể, tại TP. HCM, Ertiga được chào bán với giá thanh lý giảm 30 triệu, còn tại Hà Nội đại lý lại chỉ giảm vỏn vẹn 15 triệu đồng. Trong khi đó, tư vấn bán hàng tại Hải Phòng cho biết giảm được tối đa 25 triệu đồng, còn đại lý ở Đồng Nai giảm mạnh tay hơn tới ngưỡng 50 triệu đồng.

Tuy diễn ra tình trạng hàng tồn kho, Suzuki Ertiga trên thị trường vẫn đang không cung cấp đủ hàng. Được biết, sự kỳ lạ này đến từ chênh lệch nguồn cung của 2 phiên bản AT và MT. Hầu hết những chiếc Ertiga 2019 đang được thanh lý đều là bản AT trong khi đó nhiều người lại đang ký chờ bản MT.

Thanh lý Suzuki Ertiga, rẻ hơn Mitsubishi Xpander tới trăm triệu đồng

Sau các chính sách giảm giá, thời điểm hiện tại giá Suzuki Ertiga AT 2019 tồn kho chỉ còn thấp nhất là 499 triệu đồng - ngang với giá niêm yết bản MT. Vốn dĩ bản AT lại có giá niêm yết cao hơn khi ban đầu là 549 triệu đồng. Như vậy có thể thấy, giá dọn kho của Suzuki Ertiga thấp hơn tới 100 triệu đồng so với đối thủ đáng gờm Mitsubishi Xpander đang được thanh lý với giá 600 triệu đồng.

 

Google Tin tức là gì? Những điều cực hay có thể bạn chưa biết về Google Tin tức

(Techz.vn) Google Tin tức là một ứng dụng khá thông dụng nhưng nhiều người vẫn còn mơ hồ về nó.