Thủ thuật công nghệ

Google Tin tức là gì? Những điều cực hay có thể bạn chưa biết về Google Tin tức

Google Tin tức là gì? Những điều cực hay có thể bạn chưa biết về Google Tin tức

Google Tin tức là gì?

Được xây dựng bởi Google, Google Tin tức là một ứng dụng hữu ích cung cấp cho bạn những thông tin cập nhật từ các nguồn tin đáng tin cậy.

Giao diện của ứng dụng này trong điện thoại di động được sắp xếp dưới dạng một bộ sưu tập – thiết kế này giúp người dùng dễ dàng cập nhật các thông tin theo sở thích cá nhân. Google Tin tức sẽ hiển thị cho người dùng những bản tóm tắt ngắn gọn của  5 tin tức có thể sẽ quan tâm. Việc sắp xếp này phụ thuộc vào vị trí và sở thích của người sử dụng.

1001 điều nên biết về ứng dụng Google Tin tức

Google gọi đây là “bảo kê toàn bộ”, từng tin tức riêng lẻ sẽ được cung cấp bởi đa dạng nguồn tin và kèm theo mức đánh giá khác nhau. Người dùng vừa có thể đánh giá chất lượng tin tức lại vừa được cung cấp một góc nhìn trực quan và bao quát.

Song song với Google Tin tức, có kha khá những ứng dụng cập nhật thông tin tương tự, không để bỏ qua Apple News. Tuy vậy, cách thức tiếp cận người dùng của hai ứng dụng này khác nhau. “Bộ sưu tập” của Google Tin tức mang lại cảm giác giống như một câu chuyện mà ứng dụng này dành riêng cho người dùng. Ứng dụng này cũng mang đến những góc nhìn khác nhau của câu chuyện, một bức tranh tin tức tổng quan hơn.

1001 điều nên biết về ứng dụng Google Tin tức

Hiện tại, Google Tin tức có mặt trên cả hai nền tảng IOS (iPhone) và Android (Samsung). Với các tín đồ nhà táo, để có thể sử dụng Google Tin tức, người dùng buộc phải cài đặt Google Chrome trước.

Dù là một ứng dụng khá mới, chỉ vừa được công bố tại hội nghị I/O 2018 của Google, Google Tin tức hứa hẹn sẽ đem đến hiệu quả cho người dùng.

 

Sốc với số tiền cực khủng VinFast và Vsmart đem lại cho Vingroup: Ảnh hưởng nhẹ bởi dịch bệnh

(Techz.vn) Đóng góp của thương hiệu xe VinFast và dòng điện thoại Vsmart trong tổng doanh thu Tập đoàn Vingroup của tỷ phú Phạm Nhật Vượng luôn là điều khiến nhiều người tò mò.