Giải trí

Về quê trị bệnh, Hoài Lâm - con nuôi Hoài Linh bất ngờ xuất hiện với diện mạo khác lạ khó ai nhận ra

Về quê trị bệnh, Hoài Lâm - con nuôi Hoài Linh bất ngờ xuất hiện với diện mạo khác lạ khó ai nhận ra

Sáng 5/5, hình ảnh mới của con trai nuôi Hoài LinhHoài Lâm được chia sẻ trên mạng xã hội thu hút sự chú ý từ CĐM. Đây cũng là lần đầu tiên Hoài Lâm chính thức lộ diện sau quãng thời gian về quê trị bệnh. Có thể thấy, sau thời gian “ở ẩn” khá lâu, diện mạo của anh đã khác trước rất nhiều và béo lên trông thấy. Ngoài vẻ ngoài mũm mĩm hơn, thần sắc Hoài Lâm cũng đã tươi tỉnh hơn hẳn, người hâm mộ cũng bớt lo lắng sau thông tin anh về quê dưỡng bệnh.

Hoài Lâm xuất hiện tươi tắn xong thời gian về quê trị bệnh.

Trao đổi với Zing, quản lý tiết lộ sức khỏe Hoài Lâm hiện đã tạm ổn định nhưng về kế hoạch công việc sắp tới, anh từ chối chia sẻ thêm. Người hâm mộ cũng hi vọng Hoài Lâm có thể thực hiện những dự định nghệ thuật trong tương lai.

Trước đó, vào ngày 18/4, người đại diện bất ngờ  thông báo cho biết Hoài Lâm đang phải về quê trị bệnh, tình hình sức khỏe không tốt và mọi dự định sẽ buộc phải dừng lại vì phải phụ thuộc vào cơ thể khỏe hay không. Bà xã Hoài Lâm cũng nói về kế hoạch quay trở lại showbiz của chồng: "Vấn đề của anh Lâm không phải là dịch hay hết dịch. Khi nào anh thoải mái thì sẽ làm những gì mình muốn. Đừng trông chờ cũng đừng hy vọng rồi không được như ý. Bất kỳ ai trên đời này cũng có lý do sống của riêng họ. Như thế nào thì em vẫn luôn tôn trọng anh ấy. Hy vọng mọi người cũng thế".

Hình ảnh gần đây nhất mà Hoài Lâm chia sẻ trên mạng xã hội.
Con nuôi bị Hoài Linh từ mặt hiện tại đã trưởng thành hơn rất nhiều.

Hoài Lâm là giọng ca triển vọng trong showbiz Việt, ngay từ những ngày chập chững bước vào nghệ thuật, anh đã nhận được sự hậu thuẫn lớn từ nam danh hài Hoài Linh và được nhận làm con nuôi.  Dù đặt rất nhiều kì vọng vào con trai, nhưng sau một khoảng thời gian Hoài Lâm tràn ngập trong scandal và chểnh mảng trong công việc, Hoài Linh đã vô cùng thất vọng và từ mặt luôn con nuôi mà mình yêu thương bấy lâu nay.

Hoài Lâm từng là niềm hi vọng to lớn của nam danh hài Hoài Linh.

 

Nam danh hài có sở thích rải tiền khắp nhà để chiều vợ, thu nhập 3 tỷ/tháng là ai?

(Techz.vn) Nam danh hài cho biết việc anh rải tiền khắp nhà mỗi ngày sẽ làm bà xã vui và quên hết mệt mỏi.