Giải trí

‘Thánh livestream’ công khai 'đá đểu' Ninh Dương Lan Ngọc: Hát dở mà vẫn ra MV!

‘Thánh livestream’ công khai 'đá đểu' Ninh Dương Lan Ngọc: Hát dở mà vẫn ra MV!

Được biết đến với nhan sắc “vạn người mê”, nhưng nàng “ngọc nữ” Ninh Dương Lan Ngọc lại có giọng hát “thách thức” mọi quy chuẩn âm nhạc nhưng lại rất thích thú khoe giọng hát của bản thân. Ít ai biết rằng Lan Ngọc đã có 2 tới MV ca nhạc được đầu tư vô cùng hoành tráng.

Ninh Dương Lan Ngọc bị "thánh livestream" cà khịa ngay trên sóng truyền hình.

Chính vì điều này, mới đây "thánh livestream" Lê Dương Bảo Lâm đã công khai “đá đểu” Ninh Dương Lan Ngọc ngay trên sóng truyền hình. Cụ thể, khi cùng nhau góp mặt trong 1 chương trình, nữ diễn viên “Cua lại vợ bầu” đã ngẫu hứng thế hiện giọng hát “khủng long” của mình khiến ai nấy đều bật cười nức nẻ. Lê Dương Bảo Lâm ngay lập tức tận dụng cơ hội để cà khịa: “Hát dở vậy mà vẫn ra MV”.

Ninh Dương Lan Ngọc tự tin khoe giọng hát "khủng long" của mình.
Lê Dương Bảo Lâm liên tục cà khịa "vợ bầu Trấn Thành"

Câu nói ngay lập tức khiến khán giả hiểu rằng đang ám chí Ninh Dương Lan Ngọc vì chỉ có cô nàng mới tự tin với giọng hát của mình và sở 2 MV triệu view “Gái già tuyển phi công” và “Gái già muốn lấy chồng”. Không những mỉa mai, “Thánh livestream” còn nói rằng màn trình diễn vừa rồi của “vợ bầu Trấn Thành” hơi vấp nhưng vẫn tự tin.

Ngay lập tức, Ninh Dương Lan Ngọc đã “nổi điên” và đòi dùng mối quan hệ với Trường GIang để đuổi ‘thánh livetream trở về. Nào ngờ, Trường Giang lại bất ngờ “cà khịa” Lan Ngọc, khuyên cô nên về làm “ngọc nữ” vì ai ở đây cũng thấy vui, chi có “vợ bầu Trấn Thành” là không thấy. Trò đùa của cả ba đã tạo nên một tràng cười sảng khoái cho các nghệ sĩ lẫn khan giả đang theo dõi chương trình.

 

Tình cũ Trường Giang rạng rỡ sau tin đồn kết hôn, diện váy hớ hênh lộ chi tiết bất thường

(Techz.vn) Tình cũ Trường Giang lại một lần nữa khiến CĐM tròn mắt với hình ảnh đầy nóng bỏng, nhưng CĐM lại chỉ chăm chăm vào chi tiết khó hiểu này.