Giải trí

Phủ nhận cưới Chi Dân, Ninh Dương Lan Ngọc lại hào hứng nói về mẹ chồng

Phủ nhận cưới Chi Dân, Ninh Dương Lan Ngọc lại hào hứng nói về mẹ chồng

Đến hiện tại, Ninh Dương Lan Ngọc là nữ nghệ sĩ nổi tiếng nhất nhì showbiz Việt. Nhưng "ngọc nữ" lại chưa một lần công khai chuyện tình cảm của bản thân tới công chúng. Dù có rất nhiều tin đồn và bằng chứng hẹn hò với nam ca sĩ điển trai Chi Dân, Ninh Dương Lan Ngọc vẫn phủ nhận và tuyên bố rằng bản thân vẫn đang độc thân.

Mới đây, trong 1 chương trình với NTK Đỗ Long, Ninh Dương Lan Ngọc đã vô cùng hào hứng chia sẻ bí quyết trở thành cô gái thùy mị trong mắt mẹ chồng. "Điều đầu tiên khiến mẹ chồng vừa lòng với con dâu là tính nết. Nếu tôi có con gái, tôi phải dạy nó cái nết trước tiên, cái gì xấu thì giấu đi còn cái gì tốt thì khoe ra. Thêm nữa, muốn mẹ chồng có thiện cảm thì con dâu phải có hình thể vừa mắt. Tức là khi đến gặp mẹ chồng, bạn phải chọn cho mình những trang phục phù hợp. Nếu đến gặp mẹ chồng, tôi sẽ chọn trang phục kín cổng cao tường, đoan trang, nết na" – Nữ diễn viên vui vẻ nói.

Dù rất hào hứng trong việc lấy chồng, Ninh Dương Lan Ngọc lại mạnh miệng nói rằng hiện tại vẫn đơn côi lẻ bóng. Cô còn than vãn chẳng có trai theo, lại còn ế show không ai book. Diễn viên “Gái già lắm chiêu” còn hi vọng rằng sau khi thay đổi bản thân bằng những bộ đồ trẻ trung, bản thân sẽ trở nên tươi mới hơn.

Ninh Dương Lan Ngọc kêu than đang ế toàn tập.

Nàng ngọc nữ của điện ảnh Việt còn cho biêt việc yêu trai trẻ với bản thân không thành vẫn đề. Cô hài hước nói: “Nhìn các chàng trai nhỏ tuổi hơn tôi chất lượng lắm nên tôi cũng thích”. Thông qua lần trò chuyện này, Ninh Dương Lan Ngọc một lần nữa đính chính tin đồn làm đám hỏi với Chi Dân. Trước đây, cả Chi Dân và cô đều chưa bao giờ lên tiếng xác nhận chuyện tình cảm.

Dù gặp nhiều tin đồn tình cảm, Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân chưa bao giờ lên tiếng.

 

Chia tay Ngô Kiến Huy, Khổng Tú Quỳnh thay đổi chóng mặt, mặt cứng đơ khiến CĐM ngỡ ngàng

(Techz.vn) Không còn những nét tự nhiên như trước, tình cũ Ngô Kiến Huy khiến người hâm mộ sửng sốt vì gương mặt hoàn toàn thay đổi, có phần đơ cứng hơn rất nhiều.