Giải trí

Bạn thân tiết lộ Mai Phương phải làm việc kiệt sức để trả món nợ 'cắt cổ' của mẹ ruột

Bạn thân tiết lộ Mai Phương phải làm việc kiệt sức để trả món nợ 'cắt cổ' của mẹ ruột

Thời gian gần đây, dư luận vô cùng thương xót khi nữ diễn viên Mai Phương, sau thời gian dài chiến đấu với bệnh nặng, đã qua đời vào ngày 28/3. Bên cạnh đó, nhiều người còn bang hoàng khi một loạt các bằng chứng bị phơi bày cho thấy mẹ Mai Phương đã tra tấn thể xác và tinh thần cô thậm tệ trong những ngày tháng cuối đời.

Bạn thân Mai Phương tiết lộ phải "còng lưng" trả nợ cho mẹ ruột.

Mới đây, một trong những người bạn thân của Mai Phương đã lên tiếng và nói về những ngày tháng khó khăn của nữ diễn viên khi còn sống: “Mai Phương phải đi làm ngày đêm để trả nợ khoảng 1 tỷ và tiền lời cắt cổ bạc 30 cho mẹ ruột của mình mỗi tháng. Mai Phương đã cho tôi xem nợ những người nào trên note phone và Mai Phương đã khóc với tôi. Mai Phương đã lao lực, lao tâm quá nhiều...”

Dù thông tin này đang được kiểm chứng, nhưng việc mẹ Mai Phương nợ nần cũng đã có một số người thân thiết Mai Phương tiết lộ. Nữ diễn viên dù gặp nhiều khó khăn nhưng vẫn luôn hết mình trong công việc và giữ tinh thần lạc quan nhất có thể.

Vì quá sùng đạo mà mẹ Mai Phương đã hành hạ tinh thần con gái ruột của mình.

Người bạn thân này còn tiết lộ cô, Mai Phương và Phùng Ngọc Huy chơi rất thân với nhau. Dù Mai Phương và Phùng Ngọc Huy đã chia tay nhau được một thời gian, nhưng khi nam ca sĩ qua Mỹ vẫn giữ liên lạc chứ không hề “bặt vô âm tín” như lời đồn đại. Được biết, bạn trai cũ Mai Phương vẫn rất chu đáo với 2 mẹ con và gửi trợ cấp hàng tháng. Họ vẫn giữ một mối quan hệ tốt đẹp, cùng nhau chăm sóc cho con gái Lavie.

 

Vợ 'người tình Mỹ Tâm' bất lực không thể trở về nhà, đau lòng vì để chồng con bơ vơ

(Techz.vn) Mới đây, Vợ “người tình Mỹ Tâm” một lần nữa thể hiện sự buồn rầu khi không thể đoàn tụ với gia đình và thể hiện tâm trạng đầy lo lắng khi “bỏ bê” chồng con.