Giải trí

'Tai nạn' nhớ đời khiến Trấn Thành mất giọng nói 'trời phú', khiến fan không khỏi xót xa

'Tai nạn' nhớ đời khiến Trấn Thành mất giọng nói 'trời phú', khiến fan không khỏi xót xa

Trong tập mới nhất của Siêu tài năng nhí vừa lên sóng, Trấn Thành đã bất ngờ chia sẻ về sự cố nhớ đời khiến anh bị mất giọng. Theo đó, phần xuất hiện của siêu tài năng nhí Y Nhật đã khiến nhiều người trầm trồ với khả năng lồng tiếng điêu luyện. 

Để thử thách tài năng của Y Nhật, Trấn Thành và cậu bé này đã cũng lồng tiếng trực tiếp cho bộ phim Tây Du Ký khi Y Nhật vào vai Hồng Hài Nhi còn Trấn Thành thì một mình lồng giọng của các nhân vật còn lại: Đường Tăng, Tôn Ngộ Không, Trư Bát Giới.

Với sự kết hợp của Trấn Thành và tài năng nhí, phân cảnh trong phim Tây Du Ký trở nên vô cùng phá cách mà vẫn hết sức tự nhiên và thú vị.

Khâm phục trước tài năng của em nhỏ, Trấn Thành cũng đã dành những lời khuyên thật lòng cho Y Nhật về việc giữ gìn giọng nói bằng cách chia sẻ kinh nghiệm của mình.

Nam nghệ sĩ tiết lộ cách đây vài năm giọng của anh còn sang sảng, nói mãi không biết mệt và chưa từng biết khan tiến là gì. Tuy nhiên, sau 3 đêm diễn liveshow Chuyện giỡn như thiệt, Trấn Thành mất luôn âm thanh. Khi đi khám, bác sĩ cho hay nam ca sĩ bị nhược cơ thanh đới và giọng lúc nào cũng sẽ khàn như hiện tại.

Chính vì vậy mà Trấn Thành muốn cậu bé Y Nhật luôn có ý thức bảo vệ giọng nói ‘trời phú’ của mình để có thể theo đuổi được ước mơ một cách lâu dài. Chia sẻ của Trấn Thành khiến khán giả không khỏi xót xa khi ít ai biết được nam nghệ sĩ tài ba phải hy sinh sự ổn định của giong nói sau thời gian làm việc vất vả.

 

Hari Won hé lộ bí mật về quá khứ ăn chơi, nổi loạn, khiến Ninh Dương Lan Ngọc 'thèm thuồng'

(Techz.vn) Hari Won không ngại khi nhắc về quá khứ 'ăn chơi'