Giải trí

Người đẹp từng qua đêm với Trường Giang bất ngờ đăng bài về nam danh hài khiến CĐM xôn xao

Người đẹp từng qua đêm với Trường Giang bất ngờ đăng bài về nam danh hài khiến CĐM xôn xao

Những ngày qua, cái tên Quế Vân bất ngờ được nhắc đến nhiều hơn. Sau chuyện tình ồn ào với Trường Giang, cô nàng lần đầu công khai chuyện đã có bạn trai mới. Trên story Instagram cách đây vài ngày, người đẹp chia sẻ bức ảnh nắm tay một người đàn ông kèm lời chú thích khá mùi mẫn. Các fan của Quế Vân mừng cho cô khi cuối cùng cũng đã tìm được tình yêu mới.

que-van-truong-giang-2

Tuy nhiên, mối quan hệ lùm xùm với ông xã Nhã Phương vài năm trước một lần nữa cũng vì thế mà bị đào lại. Phải thừa nhận rằng nhiều người biết đến Quế Vân hơn sau khi cô công khai chuyện của mình và Trường Giang. Vì thế nên tên người đẹp này vẫn thường được gắn liền với nam danh hài. Quế Vân tỏ ra không hài lòng với điều đó, bằng chứng là cô thể hiện thái độ ngay trong bài đăng trên trang cá nhân.

que-van-truong-giang-5

Hôm 23/7, Quế Vân chia sẻ một link bài báo khen nhan sắc của mình “lên hương” sau 6 lần phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên, cô nàng lại không vui vì được gọi là “tình cũ của Trường Giang”. Trong phần chú thích, người đẹp viết: “Người yêu em không thích tít như thế này”.

que-van-truong-giang

Tuyên bố của Quế Vân dường như muốn khẳng định rằng chuyện giữa mình và Trường Giang đã chấm dứt, không muốn bị mọi người đào lại hay nhắc đến nữa. Cùng với đó, cô nàng cũng gián tiếp xác nhận chuyện có người yêu mới, không muốn đối phương phải suy nghĩ khi thấy những bài báo gắn tên Quế Vân với Trường Giang.

que-van-truong-giang-4

Quế Vân từng gây bão dư luận khi công khai chuyện tình chóng vánh giữa mình và Trường Giang cách đây hơn 2 năm. Thời điểm đó, cô nàng cho biết mình và đối phương thường xuyên gặp gỡ, ôm hôn, thậm chí là qua đêm với nhau. Quế Vân khẳng định mình rất yêu Trường Giang nên muốn giữ hình ảnh cho anh, không cần công khai mối quan hệ.

que-van-truong-giang-1

Chưa dừng lại ở đó, Quế Vân còn tố Trường Giang mê gái, lăm le cả người bạn thân của mình. “Trường Giang nấu ăn cho tôi, cầm tay tôi...nhưng khi gặp người bạn của tôi, Trương Giang chỉ để ý đến cô ấy...Trong buổi gặp mặt với các người bạn, Trường Giang đã ngắm bạn tôi đúng 1 tiếng khiến cô ấy khá ngại ngùng”, Quế Vân kể lại.

Sau khi mối quan hệ bị công khai, Quế Vân đã bị anh trai cũng là quản lý của Trường Giang chèn ép. Thậm chí, sau khi những bức ảnh của cả hai tung ra, anh Trường Giang đã ép bầu show hủy buổi diễn của Quế Vân để nam danh hài được diễn thêm.

que-van-truong-giang-3

Đáng chú ý, người đẹp còn bật mí việc Trường Giang và Nam Em từng chung phòng ở Đà Nẵng. Ông xã Nhã Phương vì muốn “có được” Nam Em nên đã làm đủ mọi cách. Tuy nhiên, anh bị từ chối nên tức giận rồi bỏ đi, Nam Em rất buồn và đã tâm sự với Quế Vân.

 

Tin sao Việt 24/7: Chân dài qua đêm với Trường Giang tuyên bố gắt, ‘vợ hụt’ Hoài Linh tỏ tình Mr.Đàm

(Techz.vn) – Tin sao Việt ngày 24/7: Hậu khoe ảnh tình tứ, chân dài từng qua đêm với Trường Giang bất ngờ xưng tao, nói khinh 'cực gắt'; ‘Vợ hụt’ của Hoài Linh từng tỏ tình Mr.Đàm giữa thanh thiên bạch nhật, công khai tuyên chiến Mỹ Tâm.