Giải trí

Nữ đại gia tình tin đồn của Ngô Kiến Huy vung hàng tỷ đồng thỏa mãn thú chơi xa hoa

Nữ đại gia tình tin đồn của Ngô Kiến Huy vung hàng tỷ đồng thỏa mãn thú chơi xa hoa

Thời gian qua, khán giả đã quá quen với việc nghệ sĩ than vãn ế show, kinh tế ảnh hưởng trầm trọng vì dịch bệnh. Thế nhưng, có một cô gái trẻ vẫn chi tiêu tẹt ga, sống sang chảnh hết nấc là Sam. Nữ MC trẻ dường như không bị ảnh hưởng quá nhiều vì dịch bệnh, vẫn “cá kiếm” được kha khá. Vì thế nên chỉ trong vòng nửa năm, cô nàng đã tậu về cho mình chiếc xế hộp thứ hai mà không cần đắn đo quá nhiều.

sam-va-ngo-kien-huy-1

Chiếc xe mới của Sam trị giá lên đến 5 tỷ đồng, con số không hề nhỏ chút nào. Chia sẻ về quyết định táo bạo này, tình tin đồn của Ngô Kiến Huy cho biết, cô mê chiếc xe mới tậu từ lâu vì kiểu dáng lẫn nội thất sang trọng của nó. “Chim ưng” là thế nhưng vì lịch trình dày đặc nên Sam đành phải nhờ hãng xe đưa xe đến tận nhà cho mình mà không thể ra showroom nhận như bình thường.

sam-va-ngo-kien-huy-3

sam-va-ngo-kien-huy-4

sam-va-ngo-kien-huy-2

Dù là con gái nhưng tái lái của Sam khá vững, cô thích tự lái hơn thuê tài xế. Bởi vậy mà nữ MC muốn chọn những dòng xe có tay lái êm, mềm mại, phù hợp với phái nữ.

Chỉ nửa năm trước đó, Sam đã tậu về chiếc V250 cùng thương hiệu với giá 3 tỷ đồng vào hồi cuối năm 2019. Người đẹp còn bỏ ra số tiền lớn để thay đổi toàn bộ nội thất của xe. Ngày đến “rước” xế hộp về nhà, Sam xách theo cả vali tiền thay vì chuyển khoản như bình thường.

sam-va-ngo-kien-huy-5

sam-va-ngo-kien-huy-6

Chứng kiến cô nàng liên tiếp mua xe xịn, cộng đồng mạng không khỏi trầm trồ. Quả thật khối tài sản khổng lồ của Sam là không thể đùa được. Đúng như lời Ngô Kiến Huy từng nói, Sam chính là nữ đại gia ngầm trong showbiz Việt.

Ngoài chạy show, làm MC cho các chương trình, Sam còn hoạt động kinh doanh rất năng nổ. Nhờ vậy mà cô nàng có nguồn thu nhập cao, ổn định. Cô nàng từng bật mí, mình đặt mục tiêu nắm trong tay 1 triệu đô la vào năm 30 tuổi nhưng không ngờ cuối cùng con số đạt được lại gấp đôi. Ở thời điểm hiện tại, chắc hẳn tài sản mà Sam sở hữu còn gây choáng nhiều hơn như thế.

sam-va-ngo-kien-huy-8

Sam và Ngô Kiến Huy dính tin đồn tình cảm từ khá lâu. Cả hai là cặp song tấu ăn ý trên sân khấu, thường xuyên kết hợp cùng nhau trong các chương trình. Ngoài đời thường, họ còn chơi khá thân, nhiều lần bị “soi” ra hàng loạt bằng chứng cho thấy đang trong mối quan hệ hơn mức bạn bè.

sam-va-ngo-kien-huy-7

Chính Sam cũng từng chia sẻ, cô và Ngô Kiến Huy đã thử đến với nhau, song chuyện này không kéo dài được lâu và quyết định quay trở về làm đồng nghiệp, anh em thân thiết. Dẫu vậy, cho đến nay các fan của Sam và Ngô Kiến Huy vẫn bán tin bán nghi, cho rằng cả hai còn đang hẹn hò.

 

Người đẹp từng qua đêm với Trường Giang bất ngờ đăng bài về nam danh hài khiến CĐM xôn xao

(Techz.vn) – Trong bài đăng trên trang cá nhân, Quế Vân bày tỏ thái độ không hài lòng khi bị đề cập đến chuyện quá khứ với Trường Giang.