Giải trí

Sự thật về màn cầu hôn của Trường Giang với Nhã Phương trên truyền hình được che giấu suốt hơn 2 năm

Sự thật về màn cầu hôn của Trường Giang với Nhã Phương trên truyền hình được che giấu suốt hơn 2 năm

 

Tại giải Mai Vàng lần thứ 23 diễn ra tại TP.HCM chiều 18/1/2018, Trường Giang gây xôn xao bởi màn cầm nhẫn lên sân khấu để cầu hôn bạn gái Nhã Phương ngồi bên dưới khán đài. 

Trường Giang cầu hôn Nhã Phương ngay trên sóng truyền hình

Đây cũng là thời điểm danh hài xứ Quảng liên tiếp bị tố lăng nhăng, phụ bạc và dính ồn ào chia tay Nhã Phương. Anh phát biểu: "Ngày hôm nay anh làm điều này để những người đàn ông "rình rập"  xung quanh em và "bánh bèo" lảng vảng bên cạnh anh sẽ bỏ đi. Từ hôm nay tất cả mọi thứ của anh kể cả xe cộ, nhà cửa, tiền bạc, kể cả hơi thở của anh đều là của em. Từ hôm nay em có thể gọi anh là chồng và hãy về nhà của anh. Hãy về nhà của anh và hãy sắp xếp cuộc đời cho anh. Nếu hôm nay em không nhận thì từ ngày mai sẽ không thấy anh ở đâu nữa vì không có em thì cuộc đời anh kết thúc".

MC Quý Bình vô tình bị chỉ trích sau màn cầu hôn của Trường Giang

Sau hành động bất ngờ của Trường Giang, MC Quý Bình - MC chính của buổi lễ hôm đó, đã liên tục ngắt lời Trường Giang để nhắc khéo anh về chương trình. Thế nhưng, hành động của nam MC vô tình khiến anh bị fan của Trường Giang chỉ trích, đến nỗi nam MC phải đăng đàn khá gay gẳt: "Trường Giang! Nếu bạn vẫn im lặng không một động thái nào và không một lời nào với fan của bạn thì có lẽ tôi sẽ dành trọn ngày mai để trả lời báo chí về sự việc này". Tuy nhiên sau đó, Quý Bình đã nghe theo lời khuyên của bạn bè, đồng nghiệp, không lên tiếng về ồn ào này.

MC Quý Bình lần đầu tiết lộ sự thật về màn cầu hôn của Trường Giang hơn 2 năm trước

Trong chương trình Hẹn cuối tuần số mới nhất, MC Quý Bình đã một lần nữa lên tiếng về màn cầu hôn của Trường Giang, tiết lộ sự thật được che giấu suốt hơn 2 năm. Nam MC nói: "Về hành động ngày hôm đó, tôi hoàn toàn không sợ mất fan vì nó đúng với con người tôi. Không phải lúc nào tôi cũng hiền, phải làm theo người khác hay bênh vực những người thân của mình bất luận họ đúng hay sai. Tôi không bao giờ bênh vực ai một cách mù quáng.

Tôi chỉ biết, đó là một chương trình truyền hình trực tiếp, đang lên sóng toàn quốc, cho bà con cả nước và ở nước ngoài xem. Chỉ với một thời lượng hẹp hòi, chúng tôi phải làm cả một chương trình lớn như vậy. Cả một ekip đã phải dốc tâm, dốc sức mình để làm ra chương trình lớn, truyền hình trực tiếp như thế, thì không thể vì thiên vị một ai đó mà để người đó làm điều trái khoáy trên sóng truyền hình.

Lúc đó, tôi đang ở vai trò một người MC, phải trực tiếp đứng trên sân khấu điều phối chương trình thì phải có trách nhiệm làm việc đó (ngắt lời Trường Giang). Đạo diễn không thể nào ngồi bên trong hậu trường bay ra ngay lập tức để làm điều đó thay tôi. Trọng trách của tôi khi ấy rất cao. Một khi đã cầm mic đảm nhiệm vai trò MC, tôi phải hiểu trọng trách của mình như thế nào với một chương trình.

Qua chương trình đó, tôi đã có một bài học rất lớn, học hỏi được rất nhiều thứ. Tôi rút ra rằng, mình cứ việc mạnh mẽ, quyết liệt trên đúng cương vị của mình thì không ai trách mình được".

Quả thực, bên cạnh sự ngưỡng mộ của khán giả khi đó, có không ít bình luận chỉ trích Trường Giang, cho rằng nam danh hài vì việc cá nhân mà làm gián đoạn cả một chương trình lớn, là tâm huyết của cả một ekip nhiều người làm ra. Trường Giang khi đó được gọi lên nhận giải “Nam nghệ sĩ sân khấu xuất sắc nhất” và chỉ có 30 giây để phát biểu nhưng lại chiếm sóng gần 3 phút để cầu hôn Nhã Phương, gây xôn xao khán giả truyền hình. Hành động của MC Quý Bình cũng không hề đáng trách như một bộ phận fan của Mười Khó "lên án". Anh đơn giản chỉ làm đúng vai trò của bản thân và cố gắng không để buổi lễ trao giải xảy ra sự cố gì ngoài ý muốn.

Nhã Phương-Trường Giang hạnh phúc sau khi kết hôn

Hơn 2 năm kể từ màn cầu hôn ồn ào bậc nhất showbiz Việt, Trường Giang-Nhã Phương hiện có cuộc sống viên mãn bên cô con gái nhỏ. Danh hài xứ Quảng tự nhận thấy bản thân "đàng hoàng" hơn sau khi lấy vợ và có con. Anh cũng khiến nhiều người thay đổi cái nhìn về mình khi luôn cưng chiều, quan tâm và săn sóc Nhã Phương hết mực, trở thành "ông chồng quốc dân" trong mắt nhiều chị em.

 

Quyết định đau đớn, nguy hiểm giúp Lê Dương Bảo Lâm đổi đời, chơi thân với Trường Giang, Hồ Ngọc Hà

(Techz.vn) Để có được thành công và mối quan hệ thân thiết với hàng loạt sao hạng A như Trường Giang, Hồ Ngọc Hà, Trấn Thành,... Lê Dương Bảo Lâm đã phải đánh đổi bằng đau đớn và cả sự nguy hiểm.