Giải trí

Quyết định đau đớn, nguy hiểm giúp Lê Dương Bảo Lâm đổi đời, chơi thân với Trường Giang, Hồ Ngọc Hà

Quyết định đau đớn, nguy hiểm giúp Lê Dương Bảo Lâm đổi đời, chơi thân với Trường Giang, Hồ Ngọc Hà

 

Một hai năm trở lại đây, cái tên Lê Dương Bảo Lâm (Dương Lâm) bất ngờ thu hút sự quan tâm của khán giả, thậm chí còn được mệnh danh là "thánh livestream" của Việt Nam. Với khả năng ăn nói lưu loát, hài hước, nghệ sĩ hài quê Đồng Nai chiếm được nhiều cảm tình của người xem, liên tục xuất hiện trên các chương trình giải trí ăn khách.

Lê Dương Bảo Lâm là gương mặt ăn khách trong nhiều chương trình nổi tiếng

Để có được thành quả như hiện tại, Lê Dương Bảo Lâm đã phải đánh đổi rất nhiều. Trong tập mới nhất của chương trình "Sao Hỏa sao Kim", anh nghẹn ngào thừa nhận ngày xưa, gương mặt của anh rất xấu trai. Mũi vừa tẹt vừa to, môi dầy mắt một mí, mặt to "như cái mâm". Quyết tâm từ Đồng Nai lên TP.HCM để thi vào trường Sân khấu nhưng Dương Lâm lại bị nghệ sĩ Công Ninh chấm rớt.

Dương Lâm khi chưa phẫu thuật thẩm mỹ

Lê Dương Bảo Lâm kể lại: "Lúc đó, thầy Công Ninh tỏ ra rất niềm nở với những thí sinh khác. Ai vào thi, thầy cũng nhẹ nhàng nói: "Hát đi con, diễn đi con". Tới lượt tôi, thầy lạnh lùng nói "Diễn đi!". Sau đó, thầy chấm rớt tôi lập tức. Tôi buồn bã ra về. Năm 2010, tôi để được một số vốn đi thi tiếp. Tôi vẫn rớt".

tm6
Dương Lâm và vợ Quỳnh Quỳnh

Cho rằng nguyên nhân khiến mình bị chấm rớt liên tục là vì ngoại hình không ưa nhìn, Lê Dương Bảo Lâm quyết định tích góp tiền để đi phẫu thuật thẩm mỹ. Kết quả khá bất ngờ là sau khi phẫu thuật thành công, anh đã đậu vào trường Sân khấu điện ảnh. Chia sẻ thêm về việc phẫu thuật thẩm mỹ, nam nghệ sĩ kể: "Đầu tiên, tôi bán dây chuyền để sửa mũi cho cao lên. Sửa mũi xong, tôi thấy cằm mình bị lẹm nên bán tiếp nhẫn để sửa cằm. Tôi cắt mắt, tiêm botox cho mặt gọn lại. Tôi đã phải sửa mũi 3 lần. Bây giờ, tôi hoàn toàn tự tin vào nhan sắc của mình". Lê Dương Bảo Lâm lúc trước đã từng thừa nhận trên khắp gương mặt của anh, chỉ còn lỗ tai là chưa động dao kéo, còn toàn bộ mắt, mũi, miệng, cằm đều có sự can thiệp thẩm mỹ. Thậm chí, anh còn thẳng thắn nói bản thân nghiện thẩm mỹ chỉ sau diễn viên Lê Giang. 

"Thánh livestream" rất thân thiết với Trường Giang

Phẫu thuật thẩm mỹ là một quá trình đau đớn, thậm chí còn gây nguy hiểm. Tuy nhiên, Lê Dương Bảo Lâm dường như đã có quyết định táo bạo khi "đập mặt xây lại". Nhờ thay đổi ngoại hình, nam diễn viên đã có nhiều cơ hội hơn trong sự nghiệp nghệ thuật. Nhờ đó, anh quen được nhiều nghệ sĩ nổi tiếng hơn. Được biết, Dương Lâm là anh em thân thiết với Trường Giang, được danh hài xứ Quảng hết mực nâng đỡ. Cả hai thường xuất hiện chung trong nhiều show, là cặp đôi có lối diễn vô cùng ăn ý với nhau.

Hồ Ngọc Hà từng mời Lê Dương Bảo Lâm làm cameo trong MV ca nhạc của mình

Hay "nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà cũng là cái tên mà Lê Dương Bảo Lâm hay nhắc đến. Nghệ sĩ quê Đồng Nai không ít lần tiết lộ con gái được Hồ Ngọc Hà đón đi chơi, còn nhận là "con dâu", lớn lên sẽ cưới anh Subeo (con trai của Hồ Ngọc Hà với Cường Đô la). "Nữ hoàng giải trí" cũng không ít lần gửi quà cho vợ chồng Dương Lâm, tương tác nhiệt tình trên mạng xã hội.

 

Mẹ Hồ Ngọc Hà bất ngờ tiết lộ số tiền Trấn Thành từ thiện, con số chưa từng công khai gây ngỡ ngàng

(Techz.vn) Là sao Việt nổi tiếng sở hữu gia tài khủng nhưng Trấn Thành hiếm khi công khai số tiền từ thiện của mình. Mới đây, mẹ của Hồ Ngọc Hà trong một bài đăng đã tiết lộ cụ thể số tiền Trấn Thành quyên góp khiến ai nấy đều ngã ngửa.