Thể thao

Sốc! Cổ động viên tự buộc cổ, HLV Lampard gãy tay phút 90+9

Sốc! Cổ động viên tự buộc cổ, HLV Lampard gãy tay phút 90+9

Đêm qua, Everton tiếp đón Newcastle trên sân nhà với mục tiêu giành trọn 3 điểm để tiếp tục cuộc chiến trụ hạng ở Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, ngoài việc nhọc nhằn có được 3 điểm, hai tình huống đang chú ý trên lại là việc một cổ động viên tự buộc cổ mình vào cột dọc và HLV Frank Lampard bị gãy tay chỉ vì ăn mừng chiến thắng quá cuồng nhiệt. 

Đầu hiệp 2 trận đấu, có một CĐV đã tự ý chạy xuống sân Goodison Park. Bất ngờ hơn khi anh này dùng dây để tự buộc cổ chính mình vào cột dọc khung thành. Điều này khiến cho Asmir Begovic và những người có mặt trên sân cảm thấy hết sức ngỡ ngàng. 

CĐV tự buộc cổ vào cột dọc trong trận Everton vs Newcastle

Sau đó, lực lượng an ninh làm nhiệm vụ trên sân đã phải nhanh chóng dùng kìm để cắt sợi dây cáp. Theo một số báo tại Anh, mục đích của CĐV này là phản đối một số chính sách của chính phủ và liên đoàn bóng đá nước này. 

Hành động của cổ động viên quá khích này cũng bị các khán giả trên sân phản ứng gay gắt. Thậm chí, có một fan khác còn chạy xuống sân định tấn công người đã tự buộc cổ kia. Trận đấu bị gián đoạn hơn 5 phút vì lo này, 

Nhân viên an ninh phải vào giải quyết vụ việc

Sau khi trận đấu trở lại, khó khăn của Everton được đẩy lên cao khi Allan nhận thẻ đỏ và đội chủ nhà chỉ còn thi đấu với 10 người. Mặc dù vậy, họ vẫn chiến đấu kiên cường và có được bàn thắng muộn ở phút 90+9 do công của Alex Iwobi sau pha kiến tạo của Calvert-Lewin.

Iwobi ghi bàn cho Everton phút 90+9

HLV Lampard đã rất sung sướng với 3 điểm điểm trọn vẹn và ông ăn mừng một cách cuồng nhiệt dẫn tới bị gãy tay. Lampard chia sẻ sau trận đấu: "Tôi đã bị gãy tay khi ăn mừng. Tôi muốn đổi vết đau này lấy 3 điểm. Lúc đầu, tôi không để ý, nhưng một lúc sau tay mới nhức và hơi đau. Dù sao thì tôi vẫn ổn".

Cựu cầu thủ của Chelsea nói thêm: "Đó là một đêm tuyệt vời. Chúng tôi cần thêm những trận đấu thế này bởi mùa giải vẫn còn nhiều trận đấu phía trước. Hãy tận hưởng khoảnh khắc này nhưng đừng quên mình đã phải nỗ lực thế nào. Tôi đã chia sẻ với các cầu thủ và họ đã chiến đấu hết mình".

HLV Lampard bị gãy ngón tay sau khi ăn mừng cuồng nhiệt

Everton có trận thứ 2 liên tiếp phải thi đấu với 10 người khi kết thúc trận đấu, nhưng lần này đã có chiến thắng đầu tiên sau 4 trận toàn thua. Thầy trò HLV Lampard đã tạm hơn vị trí nguy hiểm 3 điểm và còn trong tay 2 trận chưa đá ở Ngoại hạng Anh.

VIDEO Frank Lampard: Tình Yêu Mang Một Màu Xanh Thẳm

 

'Bóng ma vô hồn' tìm đường tháo chạy khỏi MU

(Techz) Sau thất bại của Man United ở Champions League, có một cầu thủ 'vô hồn' đang 'điên cuồng' tìm đường rời đội bóng ngay trong kì chuyển nhượng mùa hè 2022.