Thể thao

Chuyển nhượng MU 18/3: MU đón 'siêu tiền đạo' vào mùa hè, chốt người thay thế Ronaldo?

Chuyển nhượng MU 18/3: MU đón 'siêu tiền đạo' vào mùa hè, chốt người thay thế Ronaldo?

Xác nhận: MU 100% ký tiền đạo mới vào mùa hè

Mới đây, nhà báo Fabrizio Romano bất ngờ tiết lộ về kế hoạch chuyển nhượng của MU:  "Tôi có thể nói với bạn 2 điều. Man Utd 100% sẽ ký hợp đồng với một tiền đạo mới vào mùa Hè. 

Lý do là họ đã thăm dò thị trường cho vị trí đó thời gian qua. Nhưng ở một số thời điểm, Cristiano Ronaldo sẽ không bao giờ tạo ra bất kỳ vấn đề nào cho việc ký hợp đồng với một chân sút mới."

MU chắc chắn sẽ có tiền đạo mới vào mùa hè năm nay.

MU có cơ hội sở hữu Lewandowski

Không chỉ tiết lộ về câu chuyện mua tiền mới của Man United, nhà báo Fabrizio Romano cũng có thông tin về thương vụ Lewandowski: “Phải có thỏa thuận mới vào mùa hè hoặc Robert Lewandowski sẽ chuẩn bị rời Bayern ngay lập tức, ngay cả khi hợp đồng hiện tại của anh ấy hết hạn vào năm 2023”. Như vậy, cơ hội sẽ mở ra cho Man Utd và những đội bóng khác trong cuộc đua giành chữ ký của chân sút người Ba Lan.

Lewandowski lọt vào tầm ngắm của MU

Man Utd nhanh chóng ra quyết định với Tuchel

Cụ thể, theo thông tin từ tờ Metro, Quỷ đỏ rất muốn bổ nhiệm HLV Thomas Tuchel ngay khi mùa giải này khép lại. Trong bối cảnh Man Utd gây thất vọng lớn khi bị loại khỏi Champions League, HLV Ralf Rangnick không đáp ứng được kỳ vọng từ giới chủ. Dù vậy, không dễ để Man Utd thuyết phục Tuchel tới Old Trafford. Vị HLV người Đức khẳng định sẽ gắn bó với The Blues để vượt qua giai đoạn khó khăn.

MU quyết tâm thuyết phục Thomas Tuchel?

Chi ra 16 triệu bảng, MU sẽ có sao tuyển Tây Ban Nha

Theo thông tin mới nhất của Daily Express, tiền vệ Fabian Ruiz chỉ có giá 16 triệu bảng vào mùa hè này khi hợp đồng của ngôi sao này với Napoli sẽ hết hạn vào năm 2023. Từ lâu, Quỷ đỏ đã xem Ruiz là phương án tiềm năng để thay thế cho Paul Pogba. Tuy nhiên, họ vẫn chưa có động thái cụ thể nào dành cho cầu thủ của Napoli.

MU chỉ cần chi 16 triệu bảng để có Fabian Ruiz

Xuất hiện đối thủ ở thương vụ sao Barca

Thông tin từ nhà báo Gerard Romero cho biết, Arsenal đang có ý định nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của trung vệ Ronald Araujo của Barcelona vào mùa hè tới. Theo đó, Pháo thủ sẵn sàng cạnh tranh với Man Utd để có được ngôi sao người Uruguay.

Xuất hiện đối thủ trong thương vụ Araujo.

TIN TỐI 17/3: LIVERPOOL HỎI MUA DEMBELE; DEPAY TRỞ LẠI EPL?; NHÀ POGBA BỊ ĐỘT NHẬP

 

Chuyển nhượng MU 17/3: Xác định nhân tố thế chỗ Harry Maguire, ứng viên thay Rangnick gây bất ngờ?

(Techz.vn) Tin chuyển nhượng MU hôm nay 17/3: Xác định nhân tố thế chỗ Harry Maguire, Ứng viên thay Rangnick gây bất ngờ, Man Utd sẵn sàng chi đậm vì sao Dortmund, Quỷ đỏ có thể mất sao Bồ Đào Nha vào tay Barca, Tuchel sẽ không dẫn dắt MU.