Thể thao

'Bóng ma vô hồn' tìm đường tháo chạy khỏi MU

'Bóng ma vô hồn' tìm đường tháo chạy khỏi MU

Manchester United đã nhận thất bại tủi hổ ở Champions League và tương lai của Paul Pogba ở kỳ chuyển nhượng hè 2022 một lần nữa trở thành chủ bàn tán trên các phương tiện truyền thông. 

Do hợp đồng của tiền vệ người Pháp với MU sẽ hết hạn vào cuối mùa bóng này nên đây được xem là cơ hội ngàn vàng để Juventus đưa anh trở lại Turin sau 6 năm. Đồng thời Pogba cũng chưa hề có động thái muốn tiếp tục ở lại với chủ sân Old Trafford. 

Chia sẻ với CMIT TV sau trận thua của MU, nhà báo Massimo Franchi nói: "Hôm qua anh ấy thực tế như một 'bóng ma vô hồn', anh ấy không phải là Pogba đã từng chơi ở Juventus".

Pogba có trận đấu không tốt ở Champions League

Franchi chia sẻ thêm khả năng trở lại nước Ý của Pogba: "Tôi nghĩ thương vụ này hoàn toàn có thể xảy ra. Ngoài mức lương cần được xem xét thì anh ấy đang có một khao khát điên cuồng để rời khỏi đó. Anh ấy là cạn kiệt kiên nhẫn cho cuộc phiêu lưu ở Manchester United và muốn trở lại. Anh ấy có nhiều bạn bè, gắn bó với thành phố và đội bóng này (Juventus). Đây chắc chắn sẽ là một thương vụ thành công nếu ngôi sao của Juventus trở lại".

Trong trận đấu với Atletico Madrid ở vòng 1/8 Champions League, Pogba được vào sân thay cho Bruno Fernandes ở hiệp 2 nhưng không để lại ấn tượng nào trong quãng thời gian còn lại. Nhà đương kim vô địch World Cup tiếp tục có thêm một mùa giải trắng tay với quỷ đỏ, đây được cho là lý do chính khiến Pogba muốn ra đi ngay trong hè này. 

Pogba muốn ra đi trong kì chuyển nhượng hè 2022

Thực tế cho thấy Man United đã khởi động việc đàm phán gia hạn hợp đồng với Paul Pogba ngay từ đầu mùa giải này. Tuy nhiên, cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo của Man United liên tục từ chối những lời đề nghị. Cầu thủ người Pháp được cho là đang chờ đợi sự xuất hiện của HLV trưởng mới cũng như kế hoạch và tham vọng của đội chủ sân Old Trafford trước khi đưa ra quyết định của mình. 

Real Madrid và Juventus là hai đội bóng đang quan tâm nhiều nhất đến tiền vệ người Pháp. Đội bóng Tây Ban Nha coi Pogba là sự thay thế xứng đáng cho Toni Kroos. Trong khi đó, Juventus vẫn đang tìm kiếm một ông chủ tuyến giữa thực sự sau chính sự ra đi của chính Pogba.

VIDEO THE LOCKER ROOM | RALF RANGNICK ĐÃ LÀM GÌ TẠI MAN UNITED?

 

Nóng! Đã rõ thực hư tin đồn Rashford 'chửi bới' NHM Man United

(Techz) Marcus Rashford, có những động thái lên tiếng sau khi xuất hiện tin đồn ngôi sao của MU dùng 'ngón tay giữa' với NHM quỷ đỏ.