Mạng xã hội

HackerPTG: Sau Văn Mai Hương sẽ còn nhiều nạn nhân nữ trong showbiz sẽ bị tung clip nóng?

HackerPTG: Sau Văn Mai Hương sẽ còn nhiều nạn nhân nữ trong showbiz sẽ bị tung clip nóng?

Cuối tuần vừa qua, cộng động mạng được một phen hoảng loạn khi những hình ảnh riêng tư có phần nhạy cảm của nữ ca sĩ Văn Mai Hương bị một nhóm hackerPTG phát tán trên mạng. HackerPTG thậm chí tuyên bố hùng hồn sẽ đăng tải hàng loạt clip về nữ ca sĩ này trong suốt 5 ngày, bất chấp đây là việc vi phạm pháp luật nghiêm trọng. Trước đó, rất nhiều nữ nạn nhân đã bị nhóm hacker nặc danh này đăng tải các clip cá nhân nhạy cảm trên trang web đen.

Nhóm hacker này vẫn chưa có sự dừng lại khi đã đăng tải rất nhiều clip đột nhập từ nhiều camera lên một trang web đen. Tất cả clip này đều chứa những hình ảnh nhạy cảm và nạn nhân đều là nữ giới. Từ spa, quán karaoke cho đến các hộ gia đình đều bị nhóm hacker này xâm nhập camera bất hợp pháp.

Những video hack từ camera được đăng tải lên web đen

Theo kết quả tìm kiếm trên thanh công cụ của trang web đen này, nhóm hacker này đã có đến 19 clip. Trong đó, mỗi clip đều thu hút đến hàng chục nghìn lượt xem. Đối tượng nạn nhân hướng đến của nhóm hacker này là nữ giới và họ đều trong tâm thế bị động.

Trước hành vi coi thường pháp luật và xâm phạm quyền riêng tư nghiêm trọng, dư luận đã lên án gay gắt và yêu cầu sự can thiệp của các cơ quan chức năng. Đặc biệt giới nghệ sĩ đều đồng loạt lên tiếng đứng về phía Văn Mai Hương với nội dung “Chúng tôi đứng về phía Văn Mai Hương, ngưng xâm phạm quyền riêng tư” hay “Hôm nay là Văn Mai Hương, ngày mai có thể là tôi hoặc bạn’.

Quả thật việc hacker ngang nhiên phát tán clip riêng tư, ăn cắp từ dữ liệu camera khiến nhiều người lo sợ về quyền riêng tư cá nhân bị xâm phạm một cách nghiêm trọng. Cứ tưởng tượng rằng một ngày đẹp trời, những hình ảnh nhạy cảm tại nhà riêng của bạn bị đăng tải lên các trang web đen sẽ kinh khủng như thế nào. Đặc biệt là các nữ nghệ sĩ nổi tiếng, việc bị phát tán hình ảnh nhạy cảm thực sự là một cơn ác mộng. Nhiều người còn cho rằng, một khi đã nắm trong tay những clip của người nổi tiếng, nhóm hacker này hoàn toàn có thể phát tán nếu như những nghệ sĩ này ‘làm phật ý” họ.

 

Mượn scandal clip nóng của Văn Mai Hương, hot girl Trâm Anh bất ngờ ẩn ý về bê bối cũ

(Techz.vn) Chia sẻ của Trâm Anh khiến cư dân mạng cho rằng hotgirl rằng đang mượn biến cố của Văn Mai Hương để nói về 'cú vấp' của chính mình.