Giải trí

Bị chỉ trích vì ra mặt 'dạy dỗ' Hoài Linh, Trấn Thành, danh hài gạo cội buồn bã xin lỗi đàn em

Bị chỉ trích vì ra mặt 'dạy dỗ' Hoài Linh, Trấn Thành, danh hài gạo cội buồn bã xin lỗi đàn em

Cách đây không lâu, nghệ sĩ Tấn Hoàng gây chú ý khi ra mặt nói về ồn ào từ thiện của các đàn em trong nghề. NSƯT Hoài Linh, Trấn Thành, Trịnh Kim Chi được ông nhắc đến, khuyên bảo cần nói rõ sự tình cho khán giả, tránh vòng vo gây hiểu nhầm. Tấn Hoàng còn cho biết, mình đã tìm cách liên lạc với Hoài Linh nhưng không được nên cảm thấy rất lo lắng.

Cũng vì những phát ngôn thẳng thắn này mà Tấn Hoàng vấp phải nhiều lời mỉa mai, chỉ trích. Mới đây, nam nghệ sĩ gây chú ý khi đăng tải video với tựa đề: “Tấn Hoàng thành thật xin lỗi” lên kênh YouTube cá nhân. Ông cho biết mình đã đọc được 1 bài báo, trong đó một số khán giả yêu cầu ông phải xin lỗi Hoài Linh vì những lời nói trước đây.

tan-hoang-1

Tâm sự về chuyện này, Tấn Hoàng trải lòng: “Thưa các em, thực sự qua vụ việc vừa rồi, anh Hoàng lên clip nói về từ thiện các thứ thì cái tâm anh nghĩ tốt cho anh chị em nghệ sĩ chúng ta, cho khán giả thôi. Anh muốn anh chị em mình yêu thương nhau. Anh nghĩ mình cũng là nghệ sĩ, các em có cho anh là nghệ sĩ hay không thì anh không biết, nhưng anh cảm thấy mình là nghệ sĩ.

Chúng ta ở chung 1 ngôi nhà nghệ sĩ do khán giả tạo nên bao nhiêu đời nay thì bổn phận chúng ta phải giữ ngôi nhà đó lúc nào cũng sạch đẹp. Vô tình trong ngôi nhà chúng ta bị mưa, thấm nước thì anh em chúng ta cùng dạy bảo với nhau để chống thấm. Nói dạy bảo thì không đúng đâu, anh chỉ nhắc nhở các em. Mình làm điều tốt mà lỡ có xảy ra việc ngoài ý muốn, khiến khán giả thắc mắc thì mình trả lời. Mình tốt thì mình sẽ tốt hơn nữa, mình có lỗi thì mình xin lỗi.

tan-hoang-2

Ý anh là vậy thôi chứ không có ý làm mất danh dự của các em, khiến các em mang tiếng gì đâu. Có lẽ vì nói ra không đủ lời đủ ý, mỗi người một cách hiểu. Nếu anh Hoàng có nói mà đụng chạm, xúc phạm đến danh dự của các em thì đây là kênh YouTube của anh Hoàng, trước mặt khán giả và CĐM, anh Hoàng thành thật xin lỗi các em. Đây là lời xin lỗi chân thành chứ không có ý gì hết. Bản chất của anh Hoàn từ nhỏ đến lớn là cứ có lỗi thì xin”.

tan-hoang-3

Chia sẻ thêm, Tấn Hoàng cho biết mình xem các nghệ sĩ khác như anh em trong ngôi nhà nghệ sĩ. Vì thế bản thân muốn nhắc nhở các đàn em mà thôi. Chia sẻ của nam nghệ sĩ nhận được nhiều sự quan tâm từ CĐM. Mọi người thấu hiểu cho nỗi lòng của Tấn Hoàng, mong chuyện sẽ dừng lại ở đây để tránh gây xích mích giữa các nghệ sĩ với nhau.

 

Sao nam đóng phim với ông Võ Hoàng Yên tiếp tục bóc trần sự thật, gọi thẳng tên Hoài Linh, Hồng Ánh

(Techz.vn) – Liên quan đến đoạn clip được lan truyền trên mạng xã hội, Bùi Công Danh mới đây lại tiếp tục lên tiếng. Lần này, nam diễn viên tỏ rõ thái độ không hài lòng với đàn chị Hồng Ánh.