Giải trí

Đi vào vết xe đổ của Hồng Vân, Quyền Linh, Thủy Tiên bị chỉ trích nặng nề, thái độ càng gây phẫn nộ

Đi vào vết xe đổ của Hồng Vân, Quyền Linh, Thủy Tiên bị chỉ trích nặng nề, thái độ càng gây phẫn nộ

Thời gian qua, câu chuyện nghệ sĩ quảng cáo trên mạng xã hội được nhắc đến rất nhiều. Sau sự việc nhiều người nổi tiếng đăng bài PR bất chấp, không kiểm chứng chất lượng, đây trở thành vấn đề nhạy cảm. Cách đây không lâu, NSND Hồng Vân, MC Quyền Linh đã phải lên tiếng xin lỗi khán giả vì chuyện này. Cả hai đều xem đó là bài học lớn trong chặng đường làm nghề, hứa sẽ không lặp lại trong tương lai.

Bẵng đi chưa bao lâu, mới đây ca sĩ Thủy Tiên lại gặp phải ồn ào tương tự đàn anh, đàn chị. Cụ thể, hôm 27/6, bà xã Công Vinh chia sẻ video thí nghiệm về sữa của một kênh TikTok. Đây là clip so sánh giữa một thương hiệu sữa với các loại sữa thông thường. Nữ ca sĩ còn gắn kèm hastag #SữaTươiVượtChuẩn, thu về hơn 50 nghìn tương tác sau khi đăng tải.

thuy-tien-13

Thế nhưng, sự thật là chủ kênh TikTok trên đã thừa nhận video trên là quảng cáo, dùng thủ thuật để phóng đại kết quả từ kính hiển vi. Bị dư luận phản đối vì quảng cáo sai khoa học, kênh này đã ngay lập tức xóa video. Cùng với đó, bài đăng của Thủy Tiên cũng âm thầm “bày màu” trên trang cá nhân của cô. Khi được báo chí liên hệ phỏng vấn, nữ ca sĩ chưa đưa ra phản hồi.

Chính thái độ của Thủy Tiên sau khi sự việc xảy ra khiến cộng đồng mạng càng thêm khó chịu. Nhiều người cho rằng, với vai trò là người nổi tiếng, bà xã Công Vinh cần thẳng thắn nhận sai thay vì im lặng. Việc cô âm thầm xóa bài nhưng không lên tiếng càng khiến dư luận hoang mang, liên tục chỉ trích.

thuy-tien-1 thuy-tien-2 thuy-tien-3 thuy-tien-4

thuy-tien-5 thuy-tien-6 thuy-tien-7 thuy-tien-9

“Vì tiền mà bất chấp quảng cáo sai sự thật, lừa khách hàng, dìm đối thủ”.

“Đang có chiến dịch tẩy chay nghệ sĩ quảng cáo láo, sai sự thật, đến lượt Thủy Tiên lên thớt rồi đấy”.

“Vô trách nhiệm kinh khủng. Là nghệ sĩ mà làm sai cứ im re, nói 1 câu xin lỗi khó như vậy sao? Nhìn Hồng Vân, Quyền Linh kìa, xin lỗi xong cũng được tha thứ chứ ai làm gì mà sợ ghê vậy?”.

“Giờ chị định đổ trách nhiệm cho ai? Làm nghề thì không có hit, quảng cáo thì sai sự thật, còn chẳng thèm ra mặt nói 1 câu. Chán chị Tiên”.

thuy-tien-10

thuy-tien-11

thuy-tien-8

“Đụng đến cái gì hỏng cái đấy, sau đợt này chắc các nhãn hàng cũng khiếp sợ chị Tiên rồi”.

“Không hiểu sao người của công chúng mà suy nghĩ thiển cận, bất chấp vì tiền như thế, còn đưa con gái ra để quảng cáo theo được. Đề nghị tẩy chay loại sữa này và Thủy Tiên”.

“Thủy Tiên lần này không xin lỗi thì không xong đâu, đừng nghĩ khán giả hiền và ngu”.

CĐM vẫn đang rất tức giận, chờ câu trả lời chính thức từ phía Thủy Tiên và nhãn hàng trên. Trong khi đó, các fan của giọng ca “Giấc mơ tuyết trắng” vẫn bênh vực, mong dư luận bình tĩnh, rất có thể nữ ca sĩ đang xác minh thông tin và sẽ lên tiếng trong thời gian tới.

 

Thúy Nga bị cảnh sát Mỹ điều tra, NSƯT Hoài Linh, ông Võ Hoàng Yên cũng bị réo gọi, gặp vạ lây

(Techz.vn) – Thông tin nghệ sĩ Thúy Nga bị cảnh sát Mỹ mời lên làm việc đang gây xôn xao dư luận. Đáng nói, NSƯT Hoài Linh và ông Võ Hoàng Yên cũng bị gọi tên.