Giải trí

Thúy Nga nói 1 câu sâu cay sau khi bị cảnh sát Mỹ mời lên điều tra, khiến Hoài Linh bị ‘vạ lây’

Thúy Nga nói 1 câu sâu cay sau khi bị cảnh sát Mỹ mời lên điều tra, khiến Hoài Linh bị ‘vạ lây’

 

Những ngày qua, dân mạng đứng ngồi không yên trước thông tin danh hài Thúy Nga bị cảnh sát Mỹ mời lên để điều tra những chuyện xoay quanh quan hệ với ca sĩ Kim Ngân. Theo tìm hiểu, nguyên nhân là vì một số người đã tố cáo Thúy Nga đánh đập, nhốt đàn chị. Cô còn bị nghi ngờ lợi dụng hình ảnh của Kim Ngân để câu view trên mạng xã hội.

thuy-nga-kim-ngan-3

Thúy Nga hiện tại cũng chưa thể chia sẻ gì thêm khi chưa có kết quả chính thức. Dư luận thì bàn ra tán vào, đáng nói còn nhắc tên cả NSƯT Hoài Linh. Lý do là bởi mối quan hệ thân thiết của cặp đôi Hoài Linh – Thúy Nga từ trước đến nay vốn đã quá nổi tiếng.

Cùng với đó, cộng đồng mạng còn bàn lại lùm xùm từ thiện của Hoài Linh, khui hình ảnh chụp chung của họ với ông Võ Hoàng Yên để mỉa mai. Từ một người không liên quan, NSƯT Hoài Linh bỗng chốc lại bị réo gọi liên tục dưới những bài đăng về chuyện của Thúy Nga.

thuy-nga-1

thuy-nga-3

thuy-nga-4

Giữa tình hình trên, Thúy Nga lẫn Hoài Linh đều không lên tiếng. Chiều 2/7, nữ danh hài lại bất ngờ chia sẻ một dòng trạng thái đầy ẩn ý trên trang cá nhân: “Sống thì đừng quan tâm người khác nói gì về mình, bởi chỉ có bạn mới biết mình là ai”.

thuy-nga-1

Cộng đồng mạng bắt đầu đồn đoán, nhiều người tin rằng nữ danh hài đang muốn nói về ồn ào không đáng có mình vướng phải thời gian qua. Thay vì thanh minh, giải thích quá nhiều, giờ đây Thúy Nga muốn để mọi chuyện diễn biến theo tự nhiên. Cô cũng không để tâm lời bàn tán của dư luận vì cho rằng không ai hiểu mình bằng chính mình?

thuy-nga-2 thuy-nga-3thuy-nga-7

thuy-nga-4 thuy-nga-5 thuy-nga-6

Dưới bình luận, các fan của Thúy Nga liên tục nhắn gửi lời động viên đến cô. Một số ý kiến khuyên nữ danh hài không nên tiếp tục lo lắng cho ca sĩ Kim Ngân để tránh phiền toái.

“Thúy Nga ơi, dừng lại đi, không giúp chị Kim Ngân nữa. Chị ấy tuổi đã cao rồi, bây giờ xảy ra nhiều chuyện lùm xùm, em còn tiếp tục giúp chị ấy, tuổi cao không may chị ấy bị làm sao thì người liên lụy đến cảnh sát lại là em. Dừng lại thôi em ơi, chơi với bạn bè vậy là vui rồi”.

“Đúng lắm em, đừng để ý, rồi sẽ ổn, tất cả sẽ đứng về phía em”.

“Duyên hết rồi thì nên dừng lại, chúc Thúy Nga an yên”.

“Chị xem từ tập 1 đến tập 86, giờ chị thất vọng và buồn lắm, lại càng thương Thúy Nga nhiều hơn”.

“Đúng rồi đừng quan tâm thiên hạ, mình làm đúng không có gì phải hổ thẹn”.

 

Sao nam đóng phim với ông Võ Hoàng Yên tiếp tục bóc trần sự thật, gọi thẳng tên Hoài Linh, Hồng Ánh

(Techz.vn) – Liên quan đến đoạn clip được lan truyền trên mạng xã hội, Bùi Công Danh mới đây lại tiếp tục lên tiếng. Lần này, nam diễn viên tỏ rõ thái độ không hài lòng với đàn chị Hồng Ánh.