Giải trí

Sau hơn 1 năm kết hôn, Bảo Thy tiết lộ điều bất ngờ về chồng đại gia

Sau hơn 1 năm kết hôn, Bảo Thy tiết lộ điều bất ngờ về chồng đại gia

Bảo Thy kết hôn vào cuối năm 2019 cùng ông xã đại gia Phan Lĩnh. Trong hơn 1 năm qua, nữ ca sĩ khiến không ít người ngưỡng mộ vì cuộc sống giàu có, hạnh phúc và được yêu chiều như một nàng công chúa đích thực.

Bao-Thy-2

Tuy thường xuyên đăng hình ảnh đi du lịch sang chảnh khắp nơi cùng ông xã nhưng rất hiếm khi Bảo Thy tiết lộ thông tin về vị đại gia này. Chỉ đến mới đây, khi được fan hỏi về cách Phan Lĩnh chinh phục được trái tim của Bảo Thy thì cô mới tiết lộ thêm về tính cách của ông xã.

Bảo Thy nói: "Anh là người tốt, hài hước, bản lĩnh và rất yêu thương gia đình. Vì vậy nên chị đổ và chị nghĩ một khi đã là duyên số thì tránh cũng không được".

Bao-Thy

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng hạnh phúc chia sẻ về sự quan tâm mà ông xã dành cho mình. Trước đây, Bảo Thy bị chứng mất ngủ khá nặng nhưng sau khi kết hôn thì nhờ chồng mà cô đã cải thiện được vấn đề này khá nhiều.

"Do chị có 'giám sát' bên cạnh và nhắc nhở mỗi tối. 9-10 giờ là tắt điện thoại để thư giãn bộ não. Ban ngày đi bộ, tập thể dục để buổi tối ngủ ngon hơn. Chứ thuốc hay vitamin vô cảm với chị rồi", Bảo Thy chia sẻ.

Bao-Thy-1

Kể từ sau khi lấy chồng đại gia, cuộc sống của Bảo Thy thay đổi hoàn toàn. Cô thường xuyên đi du lịch, check in ở những địa điểm sang chảnh khiến nhiều người ao ước. Mặc dù ông xã doanh nhân bận rộn, nhưng vẫn dành thời gian đưa Bảo Thy đi du lịch khắp nơi.

 

‘Choáng’ với villa 50 tỷ mới ‘tậu’ của Quốc Trường

(Techz.vn) - Quốc Trường khiến khán giả hâm mộ vô cùng trầm trồ với khung cảnh xa hoa của căn villa trị giá 50 tỷ tự thưởng cho bản thân nhân dịp sinh nhật.