Giải trí

Phản ứng bất ngờ của Phi Nhung khi con gái ruột trốn làm để ‘làm trò’ cho mẹ xem

Phản ứng  bất ngờ của Phi Nhung khi con gái ruột trốn làm để ‘làm trò’ cho mẹ xem

Vốn kín tiếng về đời tư, ít ai biết rằng Phi Nhung còn có một cô con gái ruột tên Wendy hiện đang sinh sống và làm việc tại Mỹ. Do dịch Covid-19, Phi Nhung không thể sang Mỹ thăm con mà chỉ bày tỏ nỗi nhớ nhung và mong chờ được hội ngộ thông qua những bài viết trên mạng xã hội.

con-gai-ruot-giau-kin-hon-20-nam-duoc-phi-nhung-cong-khai-2-nam-truoc-gio-ra-sao

Mới đây, trên trang cá nhân Phi Nhung đăng tải khoảnh khắc cả 2 mẹ con trò chuyện video với nhau. Nữ ca sĩ hạnh phúc khi con gái trốn cả làm việc để “làm trò” giúp mình vui. Cụ thể, giọng ca Bông Điên Điển viết: “Bạn ấy cũng đâu phải dạng vừa, mới sáng sớm mở mắt ra đã tôi ăn mấy cục muối xong mấy cục đường. Mới ngủ dậy hết hồn, vui không thể tả được. Cũng có máu hài lắm nè, đi làm mà vẫn trốn làm trò cho mẹ xem, thương thương nha, cố lên con nhé. Làm người ai ai cũng phải đi làm, vậy mới đúng cái câu ở đời mà con phải vậy...Em ngoan nha, mẹ yêu em thật nhiều.”

phi-nhung

Trước đó, Phi Nhung cũng chia sẻ con gái phải tăng ca do số bệnh nhân ở Mỹ tăng đột biến. Wendy nói mẹ đừng liên lạc để tập trung làm việc và nhắn nhủ nữ ca sĩ hạn chế ra ngoài để đảm bảo an toàn. Trước tình hình đó, Phi Nhung đã đích thân gửi 400 cái khẩu trang qua Mỹ cho con cùng các đồng nghiệp, để tham gia chống dịch Covid-19.

 

Lý Hùng tỏ vẻ không hài lòng, đòi ‘bỏ về’ bởi cách nói chuyện của Trường Giang

(Techz.vn) - Trong một chương trình được chiếu mới đây, Trường Giang khiến diễn ciên Lý Hùng phật lòng, đòi “bỏ về” giữa chương trình vì cách nói chuyện chưa “phải phép”.