Giải trí

‘Choáng’ với villa 50 tỷ mới ‘tậu’ của Quốc Trường

‘Choáng’ với villa 50 tỷ mới ‘tậu’ của Quốc Trường

Mới đây, trên trang cá nhân, Quốc Trường đã gây xôn xao dư luận khi đăng tải loạt hình ảnh về căn villa mới tự thưởng cho bản thân. Anh viết: "Món quà tự thưởng cho sinh nhật năm nay, quà mình mua nhưng do cha mẹ chọn. Cha mẹ nói con ở chung cư cha mẹ lên ở chóng mặt, thích ở dưới đất hơn. Ở dưới đất để cha mẹ lên thường hơn, giữ lời hứa nhé. Hy vọng đây sẽ là nơi xây dựng tổ ấm tương lai, đón những hạnh phúc mới và vĩnh cửu".

quoc-truong-1-1506
Căn villa với diện tích rộng, thiết kế trang trọng.

Theo đó, khuôn viên rộng rãi cùng thiết kế sang trọng, hiện đại với tone màu trắng tinh khôi khiến người hâm mộ lẫn cư dân mạng không khỏi ghen tỵ, ngưỡng mộ trước độ giàu có và chịu chi của Quốc Trường. Ngoài diễn xuất, , Quốc Trường còn thành công khi làm kinh doanh và nhiều hoạt động khác. Có thể nói, cuộc sống hiện tại của Quốc Trường là niềm mơ ước của nhiều người. Tuy nhiên ở tuổi 33, Quốc Trường vẫn độc thân, khi được người hâm mộ đề nghị lập gia đình, anh chia sẻ: "Tôi không hoàn mỹ như mọi người thấy. Tôi cần thời gian để thay đổi mình, chinh phục những đỉnh cao trong sự nghiệp. Do đó, tôi chưa muốn vội cưới, lập gia đình không phải vấn đề ưu tiên lúc này".

quoc-truong-2-1506
Là món quà tự thưởng nhân dịp chào đón tuổi mới của Quốc Trường.

Mới đây, nam diễn viên vướng tin đồn hẹn hò với Minh Hằng khi bị bắt gặp cùng nhau xuất hiện tình bể bình trong tiệc sinh nhật của nam diễn viên. Cả hai lại cực thoải mái, công khai xuất hiện, trò chuyện và có những cử chỉ thân mật. Minh Hằng có mặt từ sớm với vẻ mặt vô cùng rạng rỡ và nam diễn viên đã đến sau. Nhưng ngay khi xuất hiện, anh chàng đã tiến ngay chỗ “bạn gái tin đồn” và ôm chầm lấy cô.

quoc-truong-minh-hang

quoc-truong-minh-hang-1

Quốc Trường và Minh Hằng bị bắt gặp hôn nhau tại tiệc sinh nhật của nam diễn viên. 

Thậm chí cặp đôi còn “đánh lẻ” riêng 1 góc để hôn nhau cực ngọt. Dễ dàng nhận thấy, Quốc Trường chỉ chăm chăm ôm lấy Minh Hằng, không hề ngần ngại trước hội bạn bè.

 

Cao Thái Sơn tuyên bố sẽ kiện Nathan Lee nhưng lại nhanh chóng xóa bài, cách ‘đáp trả’ đầy yếu ớt

(Techz.vn) - Đăng đàn tuyên bố sẽ kiện Nathan Lee nhưng Cao Thái Sơn lại nhanh chóng xóa bài đăng, dùng cách tương tự “đối thủ” để đáp trả.