Giải trí

Sau biến cố mất người thân, Hoài Linh bất ngờ báo ‘tin vui’ lớn, khán giả vỡ òa, đồng loạt chúc mừng

Sau biến cố mất người thân, Hoài Linh bất ngờ báo ‘tin vui’ lớn, khán giả vỡ òa, đồng loạt chúc mừng

Gây dựng sự nghiệp trong suốt 20 năm, cát tên Hoài Linh chưa khi nào giảm nhiệt với các show diễn, chương trình truyền hình. Thời gian gần đây, nam nghệ sĩ không nhận các gameshow cũng như chương trình giải trí để nghỉ ngơi và ổn định sau những biến cố.

Tuy nhiên, để đáp lại lòng yêu mến của khán giả, Hoài Linh đã báo tin vui lớn khiến ai cũng vui mừng khôn xiết.

Cụ thể, trên trang cá nhân của mình, đạo diễn Hồng Tú vừa chia sẻ những hình ảnh đầu tiên trong vở kịch Vượt Sóng Đi Về Nhà của Huỳnh Lập. Bất ngờ hơn, NSƯT Hoài Linh xuất hiện trong bộ ảnh sau một thời gian vắng bóng. Trích lời chia sẻ của đạo diễn Hồng Tú: "Khi HL lớn (Hoài Linh) gặp HL nhỏ (Huỳnh Lập). Khi cánh cửa ngày khép lại thì chắc chắn sẽ có cánh cửa khác lớn hơn mở ra. Và đây được xem là cánh cửa Thần Kỳ".

Được biết, đây cũng chính là vở kịch duy nhất mà Hoài Linh tham gia trong dịp Tết Nguyên Đán năm nay. Bên cạnh sự góp mặt của Hoài Linh và Huỳnh Lập, vở kịch còn có nhiều nghệ sĩ nổi tiếng của showbiz Việt như: NSND Hồng Vân, Hứa Minh Đạt, Puka, Duy Khánh. Vượt Sóng Đi Về Nhà sẽ được phát sóng trong chương trình Sóng 21 vào đúng đêm giao thừa 2021.

CĐM vô cùng háo hức với tạo hình của “Anh Bốn” trong vở kịch này. Qua đó, nhiều người cũng “thở phào” nhẹ nhõm khi sức khỏe nam danh hài đã ổn định trở lại và có thể tiếp tục các công việc nghệ thuật.

Trước đó, nghệ sĩ Vân Dung từng tiết lộ BTC chương trình Táo Quân đã 7 lần gửi lời mời đến Hoài Linh nhưng vì không sắp xếp được thời gian và sức khỏe không được đảm bảo nên nam danh hài đã từ chối tham gia chương trình. Đây là 1 điều tiếc nuối rất lớn, bởi Hoài Linh là danh hài kỳ cựu với lượng fan đông đảo, nếu Hoài Linh góp mặt trong Táo Quân thì chương trình sẽ có màu sắc mới lạ, khác biệt so với mọi năm.

Hoài Linh cũng cho biết: “Đóng Táo Quân thì buộc các nghệ sỹ phải quy tụ về một địa điểm. Nhưng lịch của tôi luôn kín, không còn một chỗ trống. Để không ảnh hưởng đến chất lượng chương trình và đưa đạo diễn vào tình thế khó xử, tốt nhất là mình nên từ chối".

Có thể thấy, ngay khi tin tức Hoài Linh sẽ đóng kịch trở lại, Vượt Sóng Đi Về Nhà trở thành một vở kịch đáng trông chờ nhất trong đêm giao thừ năm nay. Bởi đây là lần trở lại chương trình truyền hình sau thời gian vắng bóng của Hoài Linh. Người hâm mộ luôn tin tưởng và mong chờ sự trở lại của nam danh hài để mang lại tiếng cười cho mọi người.

 

Tình cũ Trường Giang lộ ảnh ‘giường chiếu’ nóng bỏng với 'người tình' đồng tính gây xôn xao

(Techz.vn) Nam Em – tình cũ Trường Giang bất ngờ lộ ảnh ‘giường chiếu’ nóng bỏng với ‘người tình’ đồng tính, khiến CĐM vô cùng ngỡ ngàng.