Giải trí

Hậu bị tẩy chay, Lan Ngọc ngày càng thay đổi, lộ nhan sắc thật trước camera thường gây ngỡ ngàng

Hậu bị tẩy chay, Lan Ngọc ngày càng thay đổi, lộ nhan sắc thật trước camera thường gây ngỡ ngàng

Trưa ngày 29/1 vừa qua, đông đảo sao Việt như NSND Hồng Vân, Ngô Kiến Huy, Jun Phạm, S.T Sơn Thạch,... đã đến chúng vui, chúc mừng Ninh Dương Lan Ngọc mở cửa hàng, chính thức lên chức bà chủ.

CĐM cũng có dịp trầm trồ khi ngắm trọn nhan sắc ngày một thăng hạng của Ninh Dương Lan Ngọc. Nữ diễn khoác lên mình chiếc sườn xám ôm sát, khoe trọn đường cong cơ thể, đồng thời phần cổ áo khoét để lộ vòng 1 đầy gợi cảm.

Ninh Dương Lan Ngọc toát lên khí chất nhẹ nhàng khiến nàng Ms. Q đầy vẻ tao nhã, quý phái. Đặc biệt, vòng eo con kiến 54cm giúp Lan Ngọc gây ấn tượng mạnh với quan khách. Sau khi bị tẩy chay, nàng ngọc nữ dường như đã lấy lại được cân bằng và tiếp tục công việc của mình.

Cô cho biết bản thân luôn cầu mong thật nhiều sức khỏe để cống hiến cho khán giả những món quà tinh thần chất lượng.

Nữ diễn viên sinh năm 1990 hi vọng mỗi lần mọi người gặp cô đều cảm thấy vui vẻ, lạc quan, mang lại sự tích cực trong cuộc sống. Cách đây không lâu, vì nghi vấn nhìn đểu Thủy Tiên mà Lan Ngọc đón nhận không ít ý kiến trái chiều. Dù nữ diễn viên đã chọn cách im lặng nhưng antifan vẫn liên tục tấn công cô.

Mới đây, nàng “ngọc nữ” chính thức trở lại bằng vai diễn 1990 cùng Nhã Phương, Diễm My 9x. Lan Ngọc cũng có dịp bộc bạch tâm tư của mình sau những sóng gió “bủa vây” thời gian qua.

Nữ diễn viên Gái Già Lắm Chiêu 3 chia sẻ: "Những ngày đầu bước chân vào showbiz tôi cứ nghĩ nó toàn màu hồng thôi, cho đến khi vấp ngã hay gặp scandal thì bản thân như rơi vào khoảng không tối mù tối mịt vậy. Nhưng nếu bình tĩnh nhìn lại thì có nhiều chuyện rất dễ dàng giải quyết".

Lan Ngọc cũng bộc bạch rằng trải qua scandal cũng như những sai lầm, nữ diễn viên tự nhủ lòng mình nên sống lạc quan hơn, vì không chỉ có mỗi mình cô mà còn có thêm nhiều khán giả hâm mộ luôn theo dõi và đồng hành cùng mình suốt hơn 10 năm phấn đấu trên con đường nghệ thuật.

Thông qua những trải lòng của Lan Ngọc về những scandal, mong khán giả sẽ hiểu và luôn ủng hộ nữ diễn viên trong những sản phẩm thời gian tới.

 

Bị quay trộm, vợ hai Cường Đô la lộ vóc dáng thật sau sinh, CĐM ngỡ ngàng khi so sánh với Hồ Ngọc Hà

(Techz.vn) Dự đám cưới thiếu gia Phan Thành, Đàm Thu Trang bị quay trộm, vô tình để lộ nhan sắc thật sau sinh khi sánh đôi với Cường Đô la. CĐM ngỡ ngàng khi so sánh với Hà Hồ.