Giải trí

Gần 2 tháng Chí Tài qua đời, Hoài Linh bất ngờ đăng đàn nhắc đến đàn anh, lí do gây ngỡ ngàng

Gần 2 tháng Chí Tài qua đời, Hoài Linh bất ngờ đăng đàn nhắc đến đàn anh, lí do gây ngỡ ngàng

Cách đây ít giờ, Hoài Linh bất ngờ đăng tải dòng trạng thái cám xúc trên trang cá nhân. Cụ thể, nam danh hài trực tiếp nhắc đến người anh Chí Tài của mình kkhi xem lại những thước phim ngắn khi cả hai đi diễn.

NS Hoài Linh viết những lời khiến khán giả cũng nghẹn ngào: "Công việc của ... và em. Dẫu có buồn, dẫu có vui cũng là kỷ niệm". Ngay sau khi chia sẻ, dưới bài viết rất đông người hâm mộ đã bình luận xúc động, mong nam danh hài cố gắng giữ gìn sức khỏe.

Vào ngày 19/12 vừa qua, tang lễ của NS Chí Tài được diễn ra tại giáo xứ Thánh Linh (Fountain Valley, Mỹ). Là một người em thân thiết, Hoài Linh đã thức thâu đêm để chia sẻ về đám tang Chí Tài trên trang cá nhân.

Cụ thể vào gần 3 giờ sáng, anh đã chia sẻ lại đoạn livestream tang lễ người tri kỷ ở Mỹ để khán giả trong nước được dõi theo. Anh nhắn nhủ 4 chữ: "Ấm áp anh nhé!". Chỉ ngắn gọn vậy thôi nhưng ai cũng cảm nhận được niềm thương tiếc và đầy xót xa của Hoài Linh dành cho Chí Tài.

Dù cách xa nửa vòng trái đất nhưng NS Hoài Linh luôn luôn dõi theo từng diễn biến trong tang lễ của người đồng nghiệp thân thiết. Nhiều người hâm mộ đã nhắn nhủ NS Hoài Linh nghỉ ngơi để giữ gìn sức khoẻ, và sớm lấy lại tinh thần sau mất mát. Những ngày qua, ngoài gia đình Chí Tài, Hoài Linh có lẽ là người đau buồn nhất trước sự ra đi của người anh.

Sau thời gian chịu tang bạn và không xuất hiện ở bất kì nơi đâu, nam danh hài đã góp mặt tại lễ trao giải Mai Vàng vì muốn nói với khán giả rằng bản thân anh đang ổn.

"Tôi đã vắng bóng một thời gian và được nhiều người quan tâm, không biết sức khỏe của tôi như thế nào. Nguyên một năm nay, rất nhiều chuyện buồn, chấn động đã xảy ra với tôi. Vì vậy, tôi rất vui khi được đến đây chung vui với tất cả cô chú, anh chị em nghệ sĩ. Tôi muốn đến để được gặp mọi người, gặp khán giả. Tôi muốn cho mọi người biết rằng mình vẫn ổn", anh bộc bạch.

 

Hành động hoa hậu Đỗ Thị Hà khi chạm mặt Thủy Tiên, dân mạng ‘đào’ lại phốt thái độ của Lan Ngọc

(Techz.vn) Một đoạn clip về phản ứng hoa hậu Đỗ Thị Hà khi chạm mặt vợ chồng Thủy Tiên bỗng gây sốt, dân tình lại “đào” lại phốt thái độ của Lan Ngọc và người bạn thân Linh Chi.