Giải trí

Sắp đón con song sinh với Hồ Ngọc Hà, cách Kim Lý đối xử với Subeo khiến nhiều người xúc động

Sắp đón con song sinh với Hồ Ngọc Hà, cách Kim Lý đối xử với Subeo khiến nhiều người xúc động

Kể từ khi hẹn hò đến hiện tại sắp đón con đầu lòng với nhau, Hồ Ngọc HàKim Lý vẫn luôn chiếm được sự quan tâm lớn từ người hâm mộ. Đã 3 năm trôi qua kể từ lúc cặp đôi công khai tình cảm, mối quan hệ của họ ngày càng tốt hơn, các fan chỉ còn mong chờ vào một đám cưới thế kỷ của hai người. Hiện tại, Hồ Ngọc Hà đang mang thai con của Kim Lý, nhiều nguồn tin cho biết nữ ca sĩ đang mang song thai.

kim-ly-ho-ngoc-ha-9
Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đã gắn bó bên nhau được 3 năm

Trong giai đoạn cuối thai kỳ, Hà Hồ còn bận bịu với dự án âm nhạc sắp tới. Kim Lý cũng tất bật lo lắng công việc và chăm sóc vợ bầu. Nhiều người đặt ra câu hỏi liệu họ có còn thời gian dành cho Subeo như trước đây nữa hay không? Câu trả lời không quá khó tìm khi mới đây Kim Lý đã chia sẻ hình ảnh cùng đi chơi với Subeo.

kim-ly-ho-ngoc-ha-1
Bức ảnh đi chơi cùng Subeo được Kim Lý chia sẻ trên trang cá nhân

kim-ly-ho-ngoc-ha-2

Hồ Ngọc Hà hạnh phúc để lại bình luận dưới bức ảnh của Kim Lý

Nam ca sĩ cùng quý tử của Hồ Ngọc Hà vui vẻ cùng đi chèo thuyền với nhau. Nhìn biểu cảm của cả hai, cộng đồng mạng không thể nhịn cười. Hồ Ngọc Hà còn để lại bình luận thích thú: “Love you both” (yêu cả hai). “Nữ hoàng giải trí” không quên bắn tim cho hai người đàn ông mình vô cùng yêu thương. Chỉ một hành động nhỏ đó cũng đủ cho thấy tình cảm giữa Kim Lý và Subeo vẫn rất khăng khít. Dù không có Hà Hồ đi cùng nhưng cả hai vẫn có thể vui chơi thoải mái với nhau.

kim-ly-ho-ngoc-ha-6
Nam diễn viên từ trước đến nay vẫn rất quan tâm Subeo

Thời gian này, Hồ Ngọc Hà có nhiều công việc, Cường Đô LaĐàm Thu Trang lại vừa đón con đầu lòng. Vì thế mà việc Kim Lý dành thời gian cho Subeo khiến nhiều người phải khen ngợi anh. Hành động đơn giản như đưa cậu bé đi chơi cũng đủ cho thấy nam diễn viên rất tâm lý, không muốn Subeo có cảm giác lạc lõng.

kim-ly-ho-ngoc-ha-8
Subeo may mắn khi có hai gia đình nhỏ luôn yêu thương mình

Trước đến nay, Kim Lý vẫn luôn cho thấy mình là người đàn ông mẫu mực, không chỉ yêu thương Hồ Ngọc Hà mà còn rất cưng chiều Subeo. Những hình ảnh anh cùng cậu nhóc chơi đùa, học bài không còn xa lạ gì với cộng đồng mạng. Giọng ca “Cự tuyệt” cũng nhiều lần đưa con trai đi chơi cùng Kim Lý. Họ cùng ăn uống, đi du lịch với nhau thường xuyên.

kim-ly-ho-ngoc-ha-5
CĐM đang rất mong chờ được nhìn thấy đám cưới của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý

Về phần Kim LýHồ Ngọc Hà, gia đình cả hai bên đã gặp gỡ nhiều lần. Họ rất thân thiết với nhau, chẳng khác gì thông gia. Hiện tại, cặp đôi chỉ còn thiếu một đám cưới để hợp pháp hóa danh xưng con rể - con dâu của hai bên gia đình mà thôi.

 

NSƯT Hoài Linh bàng hoàng, NSND Hồng Vân đau lòng khi nghe Vũ Hà báo tin buồn

(Techz.vn) – Hàng loạt sao Việt như Hoài Linh, Hồng Vân, Hồ Ngọc Hà, Thành Lộc không giấu được sự ngỡ ngàng khi nghe Vũ Hà báo tang gia.