Giải trí

Hồ Ngọc Hà làm điều nguy hiểm trước ngày sinh nở khiến fan thót tim

Hồ Ngọc Hà làm điều nguy hiểm trước ngày sinh nở khiến fan thót tim

Hồ Ngọc HàKim Lý sắp sửa đón con đầu lòng. Cặp đôi chưa từng lên tiếng xác nhận chuyện mang thai, song qua những hành động, lời nói bâng quơ cũng đủ khiến fan háo hức mong chờ. Kể từ khi thông tin Hà Hồ mang thai xuất hiện, nhất cử nhất động của nữ ca sĩ đều rơi vào tầm ngắm của cộng đồng mạng. Nhiều người cảm thấy bất ngờ khi gần như chẳng bao giờ giọng ca “Cự tuyệt” để lộ bụng bầu. Nhìn cách cô ăn mặc khiến dân mạng phải giật mình vì giấu dáng quá giỏi.

ho-ngoc-ha-1 (1)

ho-ngoc-ha-1

Mỗi khi xuất hiện, Hồ Ngọc Hà chuộng nhất diện váy áo rộng, đầm xòe để che đi vòng 2. Tạng người của nữ ca sĩ cũng thuộc tuýp không tăng cân quá nhiều, vì thế rất khó nhận ra cô đang mang thai. Tối hôm 19/8, Hồ Ngọc Hà tổ chức show diễn đầu tiên trong dự án Love Songs. Xuất hiện công khai trước đám đông, cô diện chiếc váy xanh cực rộng, voan xòe bồng bềnh giúp “hack dáng”.

ho-ngoc-ha-2 (1)

ho-ngoc-ha-3 (1)

Nhiều người dành lời khen cho nhan sắc mặn mà của mẹ bầu Hồ Ngọc Hà. Tuy nhiên, nhiều fan lại lo lắng khi thấy cô làm điều khá mạo hiểm ở thai kỳ thứ 7. Cụ thể, nữ ca sĩ vẫn đi giày cao gót nhọn khoảng 7-10 phân. Dù không đi lại, hoạt động nhiều nhưng không ít người vẫn thót tim khi thấy Hồ Ngọc Hà mang nó.

ho-ngoc-ha-5 (1)

ho-ngoc-ha-4 (1)

ho-ngoc-ha-2 (1)

Nhiều fan sốt sắng, mong Hà Hồ hạn chế sử dụng giày cao gót trong thời gian này. Tuy nhiên, cũng có người cho rằng nữ ca sĩ rất cẩn thận và đã quá quen với giày cao gót nên không phải lo lắng quá nhiều về chuyện này.

Trở lại với đêm nhạc vừa qua, đây là show diễn được tổ chức kín, chỉ có sự góp mặt của khoảng 20 người. Trong đó, sự xuất hiện của Kim Lý là điều không quá bất ngờ. Dẫu vậy, nhìn cách nam diễn viên ở dưới hàng ghế khán giả, dõi theo người yêu và chìm đắm vào từng bài hát của cô khiến các fan thích thú.

ho-ngoc-ha-6 (1)

Đáng chú ý, trong đêm nhạc tối 19/8, Hồ Ngọc Hà trong lúc giao lưu với Trấn Thành đã buột miệng gọi Kim Lý là chồng. “Cũng may là ông chồng không hiểu tiếng Việt mừng ghê, nhưng mà đang học tiếng Việt rồi, love song sau là bó tay đây này, anh hiểu hết mình nói gì đó”, Hồ Ngọc Hà nói.

ho-ngoc-ha-7

Nếu đúng dự kiến thì Hồ Ngọc Hà sẽ hạ sinh con đầu lòng với Kim Lý vào cuối năm 2020. Hiện tại, nữ ca sĩ vẫn đang rất tất bật với những dự án nghệ thuật. Người đẹp xem đó là món quà gửi đến khán giả trong thời gian mình hạ sinh em bé sắp tới.

 

Hà Hồ lộ bụng bầu to, được Trấn Thành hứa tặng món quà cực ý nghĩa trước khi sinh nở

(Techz.vn) – Lời hứa hẹn của Trấn Thành khiến các fan vô cùng hào hứng. Nhiều người tỏ ra mong chờ vào sự hợp tác giữa anh và Hồ Ngọc Hà trong tương lai.