Giải trí

NSƯT Hoài Linh bàng hoàng, NSND Hồng Vân đau lòng khi nghe Vũ Hà báo tin buồn

NSƯT Hoài Linh bàng hoàng, NSND Hồng Vân đau lòng khi nghe Vũ Hà báo tin buồn

Vũ Hà là ngôi sao có tuổi nghề đến 30 năm trong showbiz Việt. Anh được biết đến với vai trò ca sĩ, thời gian qua còn lấn sân sang làm vlog trên YouTube. Bạn thân Đàm Vĩnh Hưng được nhiều người yêu mến nhờ tính cách hài hước, tâm hồn trẻ trung bất chấp tuổi tác. Hình ảnh “ngoại” Vũ Hà “lầy lội” đã in sâu trong tâm trí của nhiều người.

vu-ha-3
Vũ Hà mới đây cho biết, anh trai mình đã qua đời tại Mỹ

Mới đây, dư luận không khỏi bàng hoàng khi Vũ Hà bất ngờ thông báo tin buồn trên trang cá nhân. Cụ thể, nam ca sĩ đổi ảnh đại diện thành màu đen, sau đó thông báo rằng anh trai mình đã qua đời ở Mỹ. Vì tình hình dịch bệnh mà Vũ Hà không thể gặp mặt anh ruột lần cuối cùng. Nghe tin, ai nấy đều cảm thông và bày tỏ sự tiếc thương đến nam ca sĩ.

vu-ha-1
Nhiều nghệ sĩ gửi lời chia buồn đến Vũ Hà

Rất nhiều nghệ sĩ cũng vào nhắn nhủ, động viên đến giọng ca “Tiểu thư kiêu kỳ”. NSƯT Hoài Linh nói: “Thành kính phân ưu nhé Hà”, NSND Hồng Vân thì nghẹn ngào: “Chia buồn cùng gia đình em nhé”. Diễn viên Quách Ngọc Tuyên xót xa: “Cho em gửi lời chia buồn tới anh và gia đình nhé”. Cùng với đó là những lời chia sẻ từ Khả Như, NSƯT Thành Lộc, Song Luân, Phương Mỹ Chi

vu-ha
Mọi người không khỏi xót xa khi nam ca sĩ không thể gặp mặt anh trai lần cuối

Bạn thân của Vũ HàĐàm Vĩnh Hưng không để lại bình luận cũng chưa lên tiếng. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng Mr.Đàm hiện tại chắc hẳn đang ở bên Vũ Hà để chia sẻ, an ủi bạn.

Gia đình Vũ Hà có 4 người con, trong đó anh là con út. Vũ Hà tự lập từ nhỏ khi ba mất sớm, một mình mẹ gánh gồng nuôi cả gia đình bằng nghề dệt chiếu và bỏ mối ở chợ Bến Thành. Nam ca sĩ luôn tự ý thức rằng phải nỗ lực phấn đấu, yêu thương và đùm bọc anh chị em trong gia đình.

vu-ha-2
Đây là quãng thời gian thực sự khó khăn và đau buồn với Vũ Hà

Giờ đây, dù biết tin anh trai qua đời nhưng Vũ Hà lại không thể gặp mặt, cũng chẳng thể lo liệu tang sự. Điều này hẳn khiến anh rất đau lòng. Khán giả hy vọng rằng với việc có bạn bè, người thân ở bên cạnh, Vũ Hà sẽ sớm vượt qua được nỗi mất mát lớn lao này.

 

Quyền Linh đau lòng, Thanh Thảo rụng rời tay chân khi nhận tin dữ từ đồng nghiệp

(Techz.vn) – Không chỉ Quyền Linh, Thanh Thảo mà nhiều sao Việt khác cũng không ngăn nổi cảm giác xót xa khi nghe đồng nghiệp cũ báo tin tang gia.