Giải trí

Sao Việt và những lần hớ hênh vòng 1: Mai Phương Thúy không nội y, Lan Ngọc suýt lộ điểm nhạy cảm

Sao Việt và những lần hớ hênh vòng 1: Mai Phương Thúy không nội y, Lan Ngọc suýt lộ điểm nhạy cảm

Với tần suất chạy show liên tục, người đẹp của showbiz Việt không tránh khỏi những lần gặp sự cố trang phục. Điểm mặt qua đến những tên tuổi như Ninh Dương Lan Ngọc, Mai Phương Thúy cũng từng gặp phải sự cố không mong muốn ngay trên thảm đỏ.

Mới đây nhất là Đỗ Nhật hà, cô nàng bất ngờ gặp sự cố trong phần thi Người đẹp biển của ‘Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2022’.Rất may sau đó cô đã được bạn diễn nhắc nhở và có hành động che chắn cực tinh tế.

Trước đó, Mai Phương Thúy cũng từng nhiều lần gặp sự cố ‘hớ hênh’ vòng 1, để lộ không mặc nội y khi mặc áo vest xẻ sâu. Xuất hiện trong môt buổi ra mắt phim, Mai Phương Thúy diện bộ vest khoét cổ sâu khoe vòng 1 căng đầy. Tuy nhiên chính bản thân cô cũng cảm thấy bộ đồ có vấn đề, nàng Hậu liên tục che chắn và chỉnh lại trang phúc, bên cạnh đó Minh Hằng cũng nhanh chóng che chắn và nhắc nhở đồng nghiệp. Mai Phương Thúy đã chỉnh sửa lại trang phục sau đó tiếp tục tham gia sự kiện và chụp hình cùng người hâm mộ.

Bên cạnh đó, Ninh Dương Lan Ngọc cũng được cho là một nữ nghệ sĩ ‘đen đủi’ khi thường xuyên xuất hiện khoảnh khắc ngượng ngùng nơi đông người. Trong một buổi khai trương quán cafe mới, Ninh Dương Lan Ngọc chụp ảnh kỷ niệm cùng bạn bè nhưng dò mặc váy ngắn, kết hợp việc ngồi xổm, Lan Ngọc lộ rõ sự ngần ngại. Ngoài ra cô nàng từng ngại ngùng khi để lộ cận vòng 1 căng tràn tại sự kiện đông người. Ninh Dương Lan Ngọc vô cùng lúng túng khi chỉnh trang phục để không gặp sự cố hớ hênh.

Trong một lần dự sự kiện, cô nàng còn được bạn thân ST.Sơn Thạch chỉnh trang phục. Có vẻ như Lan Ngọc đang vui vẻ với những người bạn xung quanh mà quên mất đi trang phục cô nàng mặc có phần nguy hiểm. Chính Sơn Thạch đã nhanh chóng rat ay cứu nguy cô nàng một bàn trông thấy.

Có thể thấy các nữ nghệ sĩ Việt Nam luôn muốn bản thân tỏa sáng và nhận được nhiều sự quan tâm tại sự kiện đông người. Vậy nhưng những bộ váy với thiết kế xẻ bạo sẽ luôn đem lại mặt trái và khiến người mang có thể gặp sự cố ngoài ý muốn.

 

Lệ Quyên, NS Trịnh Kim Chi nghẹn ngào trước hành động của người hâm mộ 'đặc biệt' dành cho Phi Nhung

(Techz.vn) Dàn sao Việt không khỏi xúc động khi chứng kiến hành động của người hâm mộ đặc biệt dành cho cố ca sĩ Phi Nhung.