Giải trí

Hậu ồn ào với Phi Nhung, Hồ Văn Cường có thay đổi đáng kinh ngạc, thái độ khác hẳn khi đứng cạnh fan

Hậu ồn ào với Phi Nhung, Hồ Văn Cường có thay đổi đáng kinh ngạc, thái độ khác hẳn khi đứng cạnh fan

Sau thời gian vướng ồn ào với cố ca sĩ Phi Nhung và ekip mẹ nuôi, Hồ Văn Cường đang có những sân khấu trở lại và nhận được nhiều tình yêu thương từ khán giả. Tưởng chừng như sẽ khó khăn khi quay trở lại con đường âm nhạc, tuy nhiên với sự giúp đỡ từ bầu Thụy và danh ca Ngọc Sơn, Hồ Văn Cường dường như đã thay đổi và được người hâm mộ đón nhận.

Mới đây mạng xã hội lan truyền đoạn clip Hồ Văn Cường họp mặt với người hâm mộ, Cường không còn e dè mà đến từng bàn nâng ly cảm ơn fan. Có thể thấy Hồ Văn Cường luôn trân trọng tình cảm của người hâm mộ dành cho mình sau hàng loạt biến cố không đáng có.

Trong đoạn clip, Hồ Văn Cường vui vẻ đi đến từng bàn cụng ly với người hâm mộ. Nam ca sĩ vui vẻ trò chuyện và hỏi thăm mọi người, với trang phục giản dị, Cường tỏ ra hạnh phúc khi vẫn nhận được tình yêu thương từ khán giả.

Có thể thấy Hồ Văn Cường đang dần thay đổi theo từng ngày và theo năm tháng, không còn một Hồ Văn Cường nhút nhát, rụt rè trước khán giả. Thay vào đó là một nam ca sĩ tự tin, khuấy động sân khấu mỗi khi biểu diễn.

Thời gian trước đó, giọng ca trẻ 10X dường như ‘biến mất’ khỏi showbiz khi ồn ào xảy ra. Cường không giao tiếp với bất kỳ ai kể cả trong gia đình, tài khoản mạng xã hội cũng đã trả lại cho ekip Phi Nhung, tình hình sức khỏe khiến người hâm mộ Cường lo lắng.

Tuy nhiên sau khi nhận được sự hỗ trợ từ phía bầu Thụy và danh ca Ngọc Sơn, Hồ Văn Cường đã tự tin theo đuổi con đường ca hát. Danh ca Ngọc Sơn cho biết anh sẽ tiếp tục ủng hộ Hồ Văn Cường và chỉ bảo nam ca sĩ trưởng thành hơn trong cách hát, bên cạnh đó là dạy Cường trở thành một con người có ích.

 

Được netizen hỏi thăm hậu chia tay Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn có phản ứng gây bất ngờ

(Techz.vn) Sự xuất hiện của Kiều Minh Tuấn trong đám cưới Mạc Văn Khoa khiến dân tình không khỏi quan tâm.