Giải trí

Thương Tín lộ diện sau khi tố xấu Trịnh Kim Chi, CĐM hả hê trước bộ dạng khó tin của nam diễn viên

Thương Tín lộ diện sau khi tố xấu Trịnh Kim Chi, CĐM hả hê trước bộ dạng khó tin của nam diễn viên

Cách đây không lâu, vụ ồn ào tiền nong giữa Thương TínTrịnh Kim Chi khiến dư luận phải xôn xao trong thời gian dài. Khi đó, nam tài tử “Ván bài lật ngửa” bị khán giả chỉ trích sống vô ơn với người đã giúp đỡ mình. Bên cạnh đó, mọi người cũng chê trách ông chỉ biết lợi dụng lòng thương hại của người hâm mộ.

thuong-tin-6

Sau khi mọi chuyện khép lại, Thương Tín rời TP.HCM về quê sống cùng vợ con. Mới đây nam diễn viên xuất hiện trở lại sau nhiều tháng vắng bóng. Hình ảnh mới nhất của ông được nhạc sĩ Tô Hiếu chia sẻ trên trang cá nhân nhanh chóng thu hút sự chú ý từ cư dân mạng. Theo đó, cả hai đã đến thăm diễn viên Bắc Hải tại bệnh viện.

thuong-tin-7

thuong-tin-8

Trong lần xuất hiện này, Thương Tín lộ rõ vẻ ốm yếu, hốc hác. So với trước đây dường như nam diễn viên lại sụt cân ít nhiều. Một số khán giả tỏ ra bất ngờ, cho biết không thể tin đây lại từng là một trong những tài tử hàng đầu nền điện ảnh nước nhà.

thuong-tin-4

Đáng nói, nhiều cư dân mạng lại tỏ ra hả hê trước bộ dạng hiện tại của Thương Tín. Sau khi hình ảnh của ông được chia sẻ, hàng loạt bình luận mỉa mai, khơi lại ồn ào cũ cũng được để lại. Theo họ, không có gì phải xót xa, đây là “cái giá” mà Thương Tín phải nhận sau thái độ, cách hành xử đáng chê trách.

“Tôi không có gì xót xa cho loại người vong ơn bội nghĩa, muốn ăn mà không muốn làm, chỉ biết hưởng thụ”.

“Giờ bộ dạng có thảm hại thế nào đi nữa thì cũng tự làm mà ăn, không ai còn thương ông nữa đâu”.

“Không muốn nhắc đến ông này nữa”.

“Gầy thì tự kiếm cơm mà ăn và bồi bổ, giờ ai cũng sợ không dám cứu ông nữa đâu”.

“Lại quay trở lại rồi đấy à? Lần này có định tiếp tục kêu gọi ủng hộ nữa không?”.

thuong-tin-1

thuong-tin-2 thuong-tin-3

Trước đó, Thương Tín từng tiết lộ với báo chí rằng đã chủ động liên hệ với Trịnh Kim Chi để nói chuyện. Hai anh em quyết định làm hòa, còn hẹn nhau sẽ gặp mặt giải quyết nốt những lấn cấn khi nam diễn viên trở lại TP.HCM.

 

Hoài Linh chạm mặt nhóm người từng xúc phạm mình vụ từ thiện, thái độ khó hiểu của 2 bên gây chú ý

(Techz.vn) – Thời điểm Hoài Linh vướng ồn ào từ thiện, là cái tên bị ghét nhất nhì MXH, những người này cũng đã “vào hùa”. Hiện tại gặp trực tiếp, thái độ của họ ra sao.